“โฟร์-มด” ดี๊ด๊า หนุ่มๆแพ้ลูกอ้อน “เป็นแฟนกันมั้ย”

ข่าวบันเทิง Tuesday June 3, 2008 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--อาร์เอส
มีแต่งานเพลงน่ารักน่าเอ็นดูออกมาเพื่อเอาใจแฟนๆตลอด ล่าสุดสองสาวดูโอหน้าใส จาก กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ "โฟร์-มด” (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์) ก็มีเพลงช้าๆแต่ช่างอ้อนสุดๆอย่างเพลง “เป็นแฟนกันมั้ย” มาให้ฟัง ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างดี ที่สำคัญพอมาเจอลูกอ้อนในเพลงนี้ของสองสาวก็ทำให้หนุ่มๆนั้น ใจอ่อนกันเป็นแถวเลยทีเดียว
“หลังจากที่เราปล่อยมิวสิกฯเพลง “เป็นแฟนกันมั้ย” ออกไปก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆเลยค่ะ ซึ่งก่อนหน้าที่จะทำมิวสิกฯก็มีหลายๆคนชอบเพลงนี้และก็โทรเข้าไปขอทางคลื่นวิทยุกันเยอะ พอเรานำมาทำมิวสิกฯก็เลยถูกใจเพื่อนๆเข้าไปใหญ่(ยิ้ม) ส่วนมากก็จะฟีดแบ็คกลับมาว่า “โฟร์-มด”ร้องเพลงนี้ได้อ้อนสุดๆ ขนาดเค้าเป็นผู้หญิงฟังแล้วยังรู้สึกว่าเห็นใจเราสองคนมากๆเลยนะ(หัวเราะ) และเมื่อไม่นานมานี้เราก็ได้เจอแฟนเพลงก็มีแฟนเพลงผู้ชาย เค้าก็มาบอกว่าได้ดูมิวสิกฯเพลง “เป็นแฟนกันมั้ย” แล้วเค้ารู้สึกเขินๆและถ้ามีคนมาบอกความรู้สึกแบบในมิวสิกฯก็คงจะอายมากๆด้วย พอเราสองคนได้ยินคนฟังพูดแบบนี้เราก็ดีใจค่ะ เพราะแสดงว่าถ่ายทอดความรู้สึกออกไป แล้วคนฟังอินไปตามเพลง ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จในระดับที่เราพอใจค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เป็นแฟนกันมั้ย” และเพลง “ละลาย” ของทั้งคู่ ได้ที่รายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆทาง www.zheza.com ได้แล้วตั้งแต่วันนี้และเตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 4 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม Four-Mod in Wonderland (โฟร์-มด อิน วันเดอร์แลนด์) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ