ติดตามครอบครัวไฮยีน่าแห่งทุ่งหญ้าแอฟริกา แดนสนธยา วันที่ 5 - 6 มิถุนายน 2551

ข่าวบันเทิง Tuesday June 3, 2008 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ
ตอน ไฮยีน่า (NABBI — A HYENA PRINCESS)
วันที่ 5 - 6 มิถุนายน 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ติดตามครอบครัวไฮยีน่าแห่งทุ่งหญ้าแอฟริกา กับสมาชิกใหม่ของฝูง “นาบี” ที่ถือกำเนิดในฐานะเจ้าหญิงไฮยีน่าตัวใหม่ สู่เส้นทางการเป็นราชินีจ่าฝูงตามรอยแม่ของมัน พบบทเรียนที่ทำให้ “นาบี” ก้าวสู่ตำแหน่งหัวหน้าจ่าฝูงได้อย่างมั่นใจ และการเผชิญหน้าศัตรูคู่อาฆาต “สิงโต” เป็นครั้งแรก
วันพฤหัสบดีที่ 5 มิ.ย. 51 พบการถือกำเนิด “นาบี” ตัวน้อย ที่เกิดมาเพียบพร้อมทุกอย่าง ด้วย การประคบประหงมเป็นอย่างดีจากแม่ และฝูง ตามยศฐาบรรดาศักดิ์ “นาบี” จะต้องเดินตามรอยแม่ในฐานะจ่าฝูงตัวใหม่ กับบทเรียนเพื่อทดสอบความเด็ดเดี่ยวในการเป็นผู้นำในอนาคต การแย่งเหยื่อตัวเดียวกัน วิลเดอบีสต์ ของฝูงสิงโตอะเคเชีย และไฮยีน่า และการแสดงระดับขั้นชนชั้นทางสังคมของไฮยีน่า ที่ตัวเมีย มีศักดิ์สูงกว่า และสามารถบังคับให้ตัวผู้ที่ศักดิ์ต่ำกว่ายกขาหลังขึ้น เพื่อดมกลิ่นอวัยวะเพศ
วันศุกร์ที่ 6 มิ.ย. 51 พบการไล่ล่าฝูงวิลเดอบีสต์อย่างโหดเหี้ยมของไฮยีน่า ที่มีราชินีฝูงแม่ของ “นาบี” เป็นผู้นำ และการต่อสู้กันอย่างดุเดือดระหว่างสิงโตและไฮยีน่า คู่อาฆาต เพื่อแย่งเหยื่อพบการตามหาผู้ดำรงตำแหน่งจ่าฝูงตัวใหม่ ที่มีตัวเก็งอย่าง “นาบี” และผู้ท้าชิงตัวเมียในฝูง ซึ่ง “นาบี” มีข้อเสียเปรียบตรงที่ยังเด็ก และไม่มีประสบการณ์มากเพียงพอ
ติดตามชม “ไฮยีน่า” ในรายการแดนสนธยา
วันที่ 5 - 6 มิถุนายน 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ