“หวิว” ขอเป็นตัวแทน “แฟนห่าง ๆ”

ข่าวบันเทิง Wednesday June 4, 2008 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--อาร์เอส
หลังจากปล่อยเพลงแรกที่มีเนื้อหาแรงสะใจ อย่างเพลง “เลือกคนดี ๆ ไม่เป็น” จากอัลบั้มล่าสุด “แฟนห่าง ๆ” ของ “หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” จนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ ไปทั่วบ้านทั่วเมืองโดยเฉพาะคนช้ำรักทั้งหลาย ล่าสุดนาย “หวิว” เอาใจแฟน ๆ อีกครั้ง ส่งอีกหนึ่งเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่างเพลง “แฟนห่าง ๆ” มาให้ได้ฟังกันอีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้ “หวิว” ได้ขอเป็นตัวแทนถ่ายทอดให้คนที่กำลังมีสถานะเป็น “แฟนห่าง ๆ” ได้ลองฟังกัน จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน
“เพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มที่มีเนื้อหาค่อนข้างตรง ๆ จะสื่ออย่างตรงไปตรงมาเลยว่า “แฟนห่าง ๆ” และเพลงนี้ผมก็ขอเป็นตัวแทนให้คนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก หรือกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เพราะว่าจากการที่ได้ไปเจอน้อง ๆ หลาย ๆ คน ก็บอกว่าเหมือนชีวิตจริง ผมก็เลยสื่อออกมาให้ฟังเป็นเพลงให้ได้ฟังกัน และโดยส่วนตัวแล้วก็อยากจะบอกว่า เรื่องความรักและความรู้สึกนั้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ๆ ถ้ารู้สึกดีกับใครก็ไม่จำเป็นต้องหวังสิ่งตอบแทน ถ้าเราได้รักใครแล้วมีความสุขก็รักไปเถอะครับ เพราะถ้ามัวแต่ไปหวังว่าเค้าจะต้องรู้สึกเหมือนกับเรา อาจจะทำให้เราต้องกลายเป็น “แฟนห่าง ๆ” เหมือนในเพลงก็ได้ และยังไงผมก็ต้องขอฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟังกันด้วยนะครับ ส่วนมิวสิก ฯ ก็มีให้ติดตามกันแล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ อยากให้ทุกคนได้ชมกัน แล้วจะได้รู้ว่าการที่เราได้เป็นแค่ “แฟนห่าง ๆ” แล้วเป็นอย่างไร ซึ่งพอได้ชมกันแล้วอาจจะเป็นส่วนหนึ่งให้หลาย ๆ คนตัดสินใจทำอะไรในสิ่งที่ตัวเราเองคิดว่าเหมาะสมก็ได้ ขอฝากด้วยนะครับ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลงชุดที่ 4 กับอัลบั้ม “แฟนห่าง ๆ” ของร็อกเกอร์ปากดีขี้ประชด อย่าง “หวิว — ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” รวมถึงติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “เลือกคนดี ๆ ไม่เป็น” และอีกหนึ่งเพลงใหม่ล่าสุด “แฟนห่าง ๆ”ได้ทุกรายการในเครืออาร์ เอส ฯ หรือ www.youdumv.com

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ