“เรดบีท ฯ ส่งเพลง งานเข้า สร้างกระแส ดังโด่ง”

ข่าวบันเทิง Wednesday June 4, 2008 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--เรดบีท
หันมาจับไอเดีย เก๋ ที่ส่งซิงเกิ้ลชิมลาง ให้กับคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ว่า มีกระแสเข้ามามากน้อยขนาดไหน ก่อนที่จะทำอัลบั้มเต็ม ส่งผลงานเพลง ซิงเกิ้ล “เพลงงานเข้า” ของศิลปินใหม่เอี่ยมล่าสุด “อ้อม อมรรัตน์” ด้วยเพลงงานเข้า และ เพลงอยากให้โทรหากันสักนิด 2 เพลง สร้างกระแส
ล่าสุดได้รับการบอกกล่าวจากต้นสังกัดเรด บีทฯ ว่า เป็นการทำงาน ลองเชิงตลาดกับเพลงลูกทุ่งหญิง เบอร์แรกของเรา ด้วยซิงเกิ้ล 2 เพลง คือเพลงงานเข้า กับเพลงอยากให้โทรหากันสักนิด ซึ่ง ผลการตอบรับ สร้างกระแส ดังโด่ง ด้วยวลีติดปาก ที่ว่าเป็นภาษาอินเทรนด์ “งานเข้า” ในกลุ่มวัยรุ่น ทำให้ได้รับการตอบรับ กระแส ดังโด่ง แบบเรียกได้ว่า ไปโลด เลยก็ว่าได้ ยิ่งทำให้เราอยากทำงานเพลงมากยิ่งขึ้น เลยส่งเพลงกระแซะ และ เพลงร้องไห้ใต้ป้ายโฆษณา เพิ่มมาอีก 2 เพลง มาเขย่าตลาดแฟนเพลงลูกทุ่งโดยเฉพาะ หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับกับ เพลงงานเข้า มาแล้ว ด้วยเวลา เพียง 2 อาทิตย์ เท่านั้น
ทำให้ ต้นสังกัดต้องส่งเพลงกระแซะ และ เพลงร้องไห้ใต้ป้ายโฆษณา เพื่อเกาะติดกระแสเพลงอย่างเร่งด่วน คาดว่า เร็ว ๆ นี้ อัลบั้มเต็มชุด “งานเข้า” ของ อ้อม อมรรัตน์ ให้แฟนเพลงได้ยินกันทั่วประเทศ อย่างแน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติม
บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapuy@gmail.com
e-mail:iampapui@yahoo.com
iampapui.hi5.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ