เอไอเอสเป็นบริษัทมือถือรายเดียวที่ติดอันดับบริษัทชั้นนำของไทยและสินค้าบริการมีคุณภาพ

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 4, 2008 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--เอไอเอส
เอไอเอสเป็นบริษัทมือถือรายเดียวที่ติดอันดับบริษัทชั้นนำของไทยและสินค้าบริการมีคุณภาพ จากการสำรวจของ นสพ.วอลล์สตรีท เจอร์นัล เอเชีย ประจำปี 2007
ผู้อ่านหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัล เอเชีย เลือกให้เอไอเอสเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รายเดียวที่ติดอันดับ 1 ใน 10 บริษัทชั้นนำของไทย ประจำปี 2007 และยังเป็นบริษัทมือถือรายเดียวที่สามารถครองอันดับสินค้าบริการที่มีคุณภาพในสายตาของผู้บริโภค ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าในทุกๆด้านเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของผู้ใช้บริการอยู่เสมอ
นายวิกรม ศรีประทักษ์ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัล เอเชีย (The Wall Street Journal Asia) ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นผู้อ่านหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับการจัดอันดับบริษัทชั้นนำของไทย ประจำปี 2007 พบว่า เอไอเอส ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เพียงรายเดียวที่ติดอันดับ 1 ใน 10 บริษัทชั้นนำของไทย โดยอยู่ในลำดับที่ 7 ซึ่งการจัดอันดับในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดอันดับบริษัทที่น่าชื่นชมที่สุด 200 แห่งของเอเชีย นอกจากนั้นบริษัทยังได้รับการยอมรับให้เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รายเดียวที่มีสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ (Quality of Goods and Services) ซึ่งผลการสำรวจในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เอไอเอสยังคงมุ่งมั่นและตั้งใจในการสร้างสรรค์บริการที่มีคุณภาพในทุกๆด้านอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการบริการที่ดีที่เป็นมากกว่ามือถือ และมีเครือข่ายที่ครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ ตลอดจนเป็นเครือข่ายคุณภาพที่สามารถเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร
แผนกสื่อมวลชนสัมพันธ์ โทร 0 2299 5840

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ