“เป้” ชวน “ก้อย” เปิดซิงรีดนมวัว !! ครั้งแรกในชีวิต “ท้าฝัน” เป็นโคบาลหนุ่มสาว ที่ฟาร์มโชคชัย

ข่าวบันเทิง Wednesday June 4, 2008 12:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
(อยากรู้ว่าการ “ท้าฝัน” ครั้งนี้จะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” เสาร์ที่ 7 มิ.ย.นี้) เสาร์นี้ (7 มิ.ย.) มาร่วมติดตามการ “ท้าฝัน” ของ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” และ “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ซึ่งทั้งคู่ขอ “ท้าฝัน” มาในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ว่า อยากเป็นโคบาลสักครั้งในชีวิต งานนี้ พิธีกรหนุ่ม “เปอร์-สุวิกรม
อัมระนันท์” ตามมาเชียร์ว่าที่หนุ่มสาวโคบาลกันถึงฟาร์มโชคชัย จ.สระบุรี โดยตั้งโจทย์มา ให้ทำสนุกๆระหว่างวันว่าทั้งคู่จะต้องถ่ายรูปคน สัตว์ หรือสิ่งของ ในฟาร์มแห่งนี้ที่มีเป็นคู่ๆ มาให้ได้ 24 ภาพ (เท่ากับอายุของ “เป้” ที่กำลังจะมาถึง)
เริ่มต้น “ท้าฝัน” ด้วยการต้อนให้แม่วัวพันธ์ดีเข้าคอกเพื่ออาบน้ำ เพื่อให้แม่วัวรู้สึกสบายผ่อนคลาย เตรียมพร้อมสู่การถูกรีดนม ทั้ง “เป้” และ “ก้อย” ดูเก้ๆกังๆ เพราะยังไม่ค่อยคุ้นเคย แถมยังต้องคอยระวังตัว ถ้าเผลอเข้าไปใกล้ๆไม่ถูกจุด อาจจะถูกวัวดีดได้ง่าย พอรู้วิธีในการเข้าหาวัวที่ถูกต้อง ก็สามารถขัดถูตัวแม่วัวได้อย่างใกล้ชิด จากนั้นก็มาถึงเวลาที่ทั้งคู่รอคอยกับการ “รีดนมวัว” ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าที่ผ่านการฆ่าเชื้อเช็ดที่หัวนมแล้ว ก็ถึงเวลาตรวจสอบคุณภาพของน้ำนมว่าสะอาดหรือไม่ งานนี้ “เป้” ขออาสารีดนมวัวให้ชมเป็นขวัญตา!! แต่เพราะยังเป็นมือใหม่หัดรีดนม พอแม่วัวขยับตัวนิดนึง “เป้” ถึงกับตกใจปล่อยมือ ทำให้นมหกเต็มพื้น เรียกเสียงฮากระจายจาก “เปอร์” ที่คอยลุ้นอยู่นาน แถม “ก้อย” ยังคุยข่มทัพว่าฝีมือ “เป้” ไม่ถึงขั้น “สาวก้อย” เลยคว้าถังมารองน้ำนม โชว์ฝีมือโคบาลสาวอย่างคล่องแคล่ว แต่น้ำนมที่รีดดันเปลี่ยนทิศทางไม่ลงถัง ทำเอา “เป้” กลั้นหัวเราะอยู่นานสองนานกับท่าทางของ “ก้อย”
มาร่วมลุ้นและเชียร์กันได้ ว่าทั้งคู่จะสามารถฝ่าฟันด่านการเป็นโคบาล ไปได้อย่างไร และน้ำนมที่ได้จากการรีดนมวัว จะนำไปใช้ทำอะไรต่อ ติดตามชมความสนุกแบบครบรสครั้งนี้ได้ใน รายการ “อุตลุดจุดฝัน” เสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2551เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์น ไนนื ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ