ไปรษณีย์ไทยจับมือธุรกิจซ่อมมือถือไออีซี อีซี่ฟิกซ์ เปิดจุดสะดวกรับเครื่องซ่อม-ประเดิม 49 แห่งทั่วภูธร

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 4, 2008 13:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยเติมศักยภาพเอ้าท์เล็ต ประสานมือไออีซี อีซี่ฟิกซ์ เปิดจุดสะดวกให้บริการ ซ่อมโทรศัพท์มือถือ เพิ่มความสะดวกในยุคข้าวยากน้ำมันแพง นำร่อง 49 ปณ. ในต่างจังหวัดเตรียมพร้อมสยายปีกครอบคลุมทั่วประเทศ
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า การเปิดจุดให้บริการรับ — ส่งซ่อมโทรศัพท์มือถือ เป็นความร่วมมือ ระหว่าง ปณท กับ บริษัท ไออีซี อีซี่ ฟิกซ์ จำกัด เพื่อเพิ่มความสะดวกให้เจ้าของมือถือยี่ห้อ โนเกีย แอลจี หัวเหว่ย และ ไอ - โมบายในเขตภูมิภาคต่าง ๆ สามารถส่งซ่อมได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 49 แห่ง
“ผู้ใช้บริการเพียงนำโทรศัพท์ที่ต้องการซ่อมมาที่ไปรษณีย์ใกล้บ้านดังกล่าว แล้วกรอกแบบฟอร์มการใช้บริการพร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพเครื่องซ่อม และกลับบ้านมารอรับโทรศัพท์จากศูนย์ ไออีซี ภายใน 1 — 2 วัน เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ และอาการของโทรศัพท์ที่ส่งซ่อม โดยผู้ใช้บริการจะไม่เสียค่าธรรมเนียมในการใช้บริการรับ — ส่งซ่อมโทรศัพท์มือถือที่ไปรษณีย์แต่อย่างใด”
หลังจากเครื่องซ่อมเสร็จแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่จากไออีซี ฯ โทรแจ้งให้มารับเครื่องที่ซ่อมเสร็จแล้ว ณ ที่ทำการไปรษณีย์ หากไม่สะดวกก็สามารถระบุความต้องการให้ส่งไปยังที่อยู่ตามแบบฟอร์มที่ผู้ใช้บริการกรอกไว้ได้โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทั้งนี้สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ปณ.ทั้ง 49 แห่งที่เป็นจุดให้บริการสะดวกซ่อม ส่วนใหญ่เป็นไปรษณีย์จังหวัด (ปจ.) ได้แก่ ปจ.อยุธยา อ่างทอง ลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท สระบุรี ชลบุรี จันทบุรี ตราด ระยอง ฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี นครนายก สระแก้ว สุรินทร์ ชัยภูมิ อุดรธานี เลย หนองคาย ลำพูน ลำปาง แพร่ น่าน พะเยา เชียงราย แม่ฮ่องสอน อุทัยธานี กำแพงเพชร ตาก สุโขทัย พิษณุโลก พิจิตร เพชรบูรณ์ ราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ปัตตานี ยะลา นครศรีธรรมราช ภูเก็ต สุราษฏร์ธานี นราธิวาส อุบลราชธานี สกลนคร รวมทั้งปณ.ในแหล่งท่องเที่ยวคือ ปณ.พัทยา — แกลง (ระยอง) และเกาะช้าง (ตราด) ด้วย
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายตลาดสื่อสารและขนส่ง โทร.0 2831 3214 หรือ Call Center 1545

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ