กทม. หอบเสน่ห์บางกอก ร่วมงาน The 21st Korea World Travel Fair ที่เกาหลี

ข่าวทั่วไป Wednesday June 4, 2008 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--กทม.
นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานครนำแคมเปญการท่องเที่ยว เสน่ห์บางกอก ร่วมงาน The 21st Korea World Travel Fair (KOTFA 2008) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 มิ.ย. 51 ณ กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เสน่ห์บางกอก หรือเสน่ห์กรุงเทพฯ โดยประกอบด้วย เอกลักษณ์ของกรุงเทพมหานครทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ เสน่ห์ด้านวัฒนธรรม เสน่ห์การท่องเที่ยวแม่นำลำคลอง เสน่ห์อาหารไทย เสน่ห์การจับจ่าย และเสน่ห์งามยามราตรี ให้เป็นที่รู้จักของผู้ประกอบการธุรกิจนักเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ
สำหรับงาน The 21st Korea World Travel Fair (KOTFA 2008) เป็นงานส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่และสำคัญที่สุดงานหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย โดยมีผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ทั้งชาวเกาหลีและจากต่างประเทศกว่า 372 แห่ง และ ผู้เข้าชมงานกว่า 1 แสนคนเข้าร่วม ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีประมาณ 12 ล้านคนที่สนใจเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศ และกทม. มีความมั่นใจในเสน่ห์กรุงเทพฯ ทั้ง 5 ด้านว่าจะสามารถดึงดูดใจนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี และชาติอื่นๆ ที่ไปเข้าชมงานในครั้งนี้ให้เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยเฉพาะกรุงเทพมหานครได้อย่างแน่นอน
อย่างไรก็ตามการนำแคมเปญการท่องเที่ยว เสน่ห์บางกอกร่วมงาน The 21st Korea World Travel Fair (KOTFA 2008) ครั้งนี้จะเป็นการแนะนำเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่สวยงามของประเทศไทยและกรุงเทพมหานครให้นักท่องเที่ยวชาวเกาหลี และชาติอื่นๆ โดยเฉพาะในทวีปเอเชียได้รู้จัก รวมถึงนำประสบการณ์ที่ได้รับจากสาธารณรัฐเกาหลีในฐานะที่เป็นประเทศที่ประสบความสำเร็จ ด้านการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมสามารถเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นอย่างมากมาเป็นแนวทางในการพัฒนาการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานครอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ