สัมผัสประสบการณ์ยูโร 2008 ได้ที่ www.espnstar.com

ข่าวบันเทิง Wednesday June 4, 2008 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เว็บไซต์ใหม่นำเสนอเนื้อหาแบบเจาะลึกออนไลน์จากเซียนฟุตบอลของอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส และจากทีมข่าวสปอร์ต เซ็นเตอร์ พร้อมด้วยพิธีกรจากรายการอื่นๆ
ในขณะนี้แฟนฟุตบอลสามารถพบกับความตื่นเต้นของยูโร 2008 บนเว็บไซต์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส www.espnstar.com ด้วยเนื้อหาแบบเรียลไทม์, ครอบคลุม, เจาะลึกและไม่เหมือนใครซึ่งพัฒนาเพื่อยูโร 2008 โดยเฉพาะ นำโดยบทความเจาะลึกและการวิเคราะห์จาก สตีฟ แมคมาน ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลหรือคอมเมนเทเตอร์ของอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส, เจสัน แมคคาเทียร์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลรับเชิญ พร้อมด้วยจอห์น ไดคส์ กูรูด้านฟุตบอลมากที่สุดในเอเชีย
เว็บไซต์จะเปิดตัวด้วยการครอบคลุมเนื้อหาเกี่ยวกับยูโร 2008 พร้อมการคาดคะเนผลการแข่งขัน, การวิจารณ์การแข่งขัน, อัพเดทคะแนนสดต่อนาที, อัพเดทรายวันเกี่ยวกับทีมและผู้เล่น, สถิติต่างๆและอีกมาก
นอกจากนั้น วีดีโอ เพลย์เยอร์ แบบใหม่ ที่มีอยู่ในเว็บไซต์ จะสามารถเสริมมิติใหม่แก่แฟนยูโร 2008 โดยการแสดงวิดีโอคลิปพิเศษมากมายจากการวิเคราะห์การแข่งขันโดยผู้เชี่ยวชาญ, การวิจารณ์หลังการแข่งขัน, และบล็อกต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ และตัวแทนจากอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส, ไฮไลท์ประจำวัน และเรื่องราวต่างๆจากยูโร 2008 จากประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ โดยทีมสปอร์ต เซ็นเตอร์
มร. เจสัน โอ ซุลลิแวน รองประธาน บริษัท ดิจิตอล มีเดีย กล่าวว่า “เราพยายามมอบประสบการณ์ทางกีฬาแบบครบวงจรแก่แฟนๆ ที่ชื่นชอบกีฬาเป็นพิเศษ โดยทุกอย่างรวมอยู่ใน www.espnstar.com การลงทุนของเราในด้านการวิจัยผู้บริโภคได้เผยให้เห็นถึงความรู้ใหม่จากแฟนกีฬาเพื่อสามารถเข้าใจพวกเขาอย่างลึกซึ้ง และทราบความต้องการของผู้บริโภคได้ดีขึ้น และเราได้ทำหลายสิ่งมากมายเพื่อทำให้เว็บไซต์ใหม่ของเราเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมในเชิงเทคโนโลยี, เนื้อหา, และมีความสร้างสรรค์ในตัว แฟนกีฬาจะได้สัมผัสประสบการณ์บันเทิงที่มากมายของยูโร 2008 จาก www.espnstar.com”
นอกเหนือจากเนื้อหาเฉพาะยูโร 2008 แล้ว เว็บไซต์ใหม่ยังมอบเนื้อหาครอบคลุมที่สุดเกี่ยวกับกีฬาต่างๆ แฟนกีฬาสามารถได้ข้อมูลอัพเดทแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับข่าวกีฬาล่าสุด, ผลการแข่งขัน, สถิติ, อัพเดทผู้เล่น และทีม รวมถึงคะแนนสดจากการแข่งขันกีฬาสำคัญต่างๆ ทั่วโลก วีดีโอ เพลย์เยอร์ ใหม่ ซึ่งนำเสนอข่าวและอัพเดทต่างๆพร้อมด้วยไฮไลท์ต่างๆของรายการของอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ซึ่งสร้างมิติความหลากหลายแก่ผู้ใช้
แฟนเทนนิสยังจะสามารถชมการรายงานการแข่งขันวิมเบิลดันใน www.espnstar.com ซึ่งจะมีคุณสมบัติคล้ายกันได้แก่ คะแนนสดจากทุกการแข่งขัน, ผลการแข่งขัน, รายงานประจำวัน และรูปอัพเดท และยังมีเรื่องราวต่างๆ จาก อลัน วิลกิส์ และนักวิเคราะห์รับเชิญ วิเจย์ อัมริตราจ ซึ่งจะโพสต์เคล็ดลับการสอนบนเว็บไซต์ จอร์เจียน่า ชาง จากรายการสตาร์ สปอร์ตส เทนนิส แมกกาซีน “เอซ” จะวิดีโอแคสต์แบบใกล้ชิดทุกการแข่งขันด้วยการสัมภาษณ์นักเทนนิสชั้นนำจากห้องข่าว และการวิจารณ์เรื่องราวต่างๆจากนักเทนนิสชั้นนำในการแข่งขันที่ประเทศอังกฤษ
เว็บไซต์ใหม่เสริมประสบการณ์แก่ผู้เยี่ยมชมด้วยการออกแบบใหม่และใช้ง่าย หน้าเว็บจัดแบ่งตามประเภทกีฬา และโปรแกรมใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้ชมจากแต่ละพื้นที่ เนื้อหาจะได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองต่อกีฬาที่ได้รับความนิยมในเขตนั้นๆ อาทิ ผู้ชมจากเอเชียตะวันออกฉียงใต้จะชมเนื้อหาด้านฟุตบอลมากกว่าและผู้ชมจากอินเดียจะชมเนื้อหาเกี่ยวกับคริคเก็ตมากกว่า
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส ประสบความสำเร็จในการให้บริการรูปแบบหลายภาษา รวมถึง espnstar.com, espnstar.com.cn, espnstar.com.tw และ footballcrazy.tv ซึ่งโต้ตอบกับผู้ใช้นับล้านด้วยข่าว, ผลการแข่งขัน, การแข่งขันแบบเจาะลึก
เกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR Sports) คือการร่วมลงทุน 50:50 ระหว่างสองผู้ประกอบการการกระจายสัญญาณทางเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำระดับโลก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำทางด้านกีฬาที่สมบูรณ์แบบและน่าเชื่อถือที่สุดในเอเชีย ได้รวมพลังเข้ากับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ESPN Inc.) และ นิวส์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (STAR) ในการเพิ่มเติมความหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั้งในระดับภูมิภาครวมถึงระดับสากลผ่านการบริการทั้งที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต แสดงจุดเด่นด้วยการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการถ่ายทอดสดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 310 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มีเครือข่ายถึง 15 เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้ง 24 ประเทศ ทุกๆพื้นที่จะได้รับชมความหลากหลายของสุดยอดกีฬาระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่มากมายของผู้ชมทุกระดับในเอเชีย ทั้งนี้รวมถึงรายการ ESPN เอเชีย, ESPN ไชน่า, ESPN อินเดีย, ESPN ไต้หวัน, ESPN สิงค์โปร์, ESPN ฟิลิปปินส์, MBC-ESPN เกาหลี, ESPN ฮ่องกง, STAR Sports ฮ่องกง, STAR Sports เอเชีย, STAR Sports อินเดีย, STAR Sports ไต้หวัน, STAR Sports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, STAR Sports สิงค์โปร์ และ STAR คริกเก็ต
เดอะ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนต์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (the ESPN STAR Sports Event Management Group) คือกลุ่มผู้ดำเนินงานให้บริการและสนับสนุนทางด้านกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น.คอม(espn.com) อีเอสพีเอ็น.คอม.ซีเอ็น (espn.com.cn) อีเอสพีเอ็น.คอม.ทีดับเบิลยู (espn.com.tw) และ ฟุตบอลเครซี่.ทีวี (footballcrazy.tv) โปรแกรมมัลติมีเดียหลากหลายภาษาที่ให้การโต้ตอบออนไลน์กับผู้เข้าชมหลายล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเจาะลึกถึงข่าวสารทางด้านกีฬา ผลการแข่งขัน และ โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้ชมชื่นชอบ
โมบายล์ อีเอสพีเอ็น (mobileESPN) ระบบซึ่งทำให้แฟนกีฬานั้นได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งข่าวสารกีฬาที่วิเคราะห์เจาะลึกผ่านทางระบบมือถือ ระบบโมบายล์ อีเอสพีเอ็นเป็นระบบแรกของภูมิภาคซึ่งให้บริการอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 9 ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึง Airtel อินเดีย, Hutch อินเดีย, Idea อินเดีย, BSNL อินเดีย, BPL Mobile อินเดีย, CSL ฮ่องกง, Global Telecom ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, Singtel สิงค์โปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน, Telkomsel อินโดนีเซีย, StarHub สิงค์โปร์, MobileOne สิงค์โปร์, PCCW ฮ่องกง, Grameenphone บังกลาเทศ และ Mobitel กัมพูชา และระบบมัลติมีเดียอื่นๆยังรวมถึง การบริการแบบไร้สาย (wireless) การส่งข่าวสารเตือนทาง SMS/MMS และ WAP
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 02-260-5820 ต่อ 114 อีเมล์ noo@tqpr.com

แท็ก ยูโร 2008   พิธีกร   ESPN  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ