"เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิวอิตต์ กับ รักสองต้องห้าม"

ข่าวทั่วไป Thursday November 3, 2005 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--เจ-บิ๊คส์
ใครจะรู้ว่าสาวสวยอย่าง เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิวอิตต์ สาวน้อยมหัศจรรย์ในวงการมายากับประวัติการทำงานที่การันตีคุณภาพผลงานของเธอได้อย่างดีเยี่ยม งานนี้เธออาจต้องอึ้งกิมกี๋ อีกครั้งจากสองหนุ่มคู่เพื่อนซี้ ที่เผลอตกหลุมรักเธอเข้าอย่างแรง แล้วใครจะรู้ถึงพลังรักครั้งนี้ของเขากลับต้องหลบๆซ่อนๆ สิ่งเดียวที่ทำได้คือการถ่ายทอดด้วยปลายปากกาสื่อออกมาเป็นจดหมายรัก....
เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิวอิตต์ ผู้ซึ่งคร่ำหวอดในวงการมายาแห่งฮอลลี่วู๊ดเธอผู้ที่คุ้นหน้าคุ้นตาใครหลายคนมาแล้วกับผลงานสุดสยองขวัญจากภาพยนตร์เรื่อง I still know What you did last summer นอกจากนั้นเธอยังมีผลงานการแสดงร่วมกับนักแสดงมืออาชีพอาทิเช่น เฉินหลง จากภาพยนตร์เรื่อง The Tuxedo และ แอนโทนี่ ฮ็อฟกิ้น จากภาพยนตร์เรื่อง
The Devil and Daniel Webster นับว่าผลงานการแสดงของเธอคงเป็นสิ่งการันตีผลงานได้อย่างดี และการกลับมาคราวนี้ของเธอในThe truth about Love รักเซอร์ไพร์ส หัวใจอลเวง ผลงานแนว คอมมาดี้ โรแมนติก ภาพยนตร์ที่สร้างความประทับใจบนจอเงินไปแล้วกลับมาอีกครั้งในรูปแบบโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์กับเรื่องราวเธอที่ต้องค้นหารักแท้จากเจ้าของการ์ดลึกลับและเหตุการณ์วุ่นๆกำลังเกิดขึ้นอีกครั้ง...
อาซี (ดั๊กเลย์ สกอตต์) เพื่อนร่วมงานของ แซม (จิมมี่ มิสทรี) แอบหลงรัก อลิซ
(เจนนิเฟอร์ เลิฟ) มาโดยตลอด และในคืนหนึ่งก่อนวันวาเลนท์ไทน์ ด้วยอาการมึนเมา อาซี ตัดสินใจส่งการ์ดลึกลับเพื่อสารภาพรักต่อ อลิซ ซึ่งตัวเธอได้แต่งงานไปกับ แซม แล้ว อลิซ ได้รับการ์ดใบนั้นแต่มันไม่ได้ ทำให้เธอตื่นเต้นเท่าที่ควร เนื่องจากแซมมาสารภาพว่าเขาลืมส่งการ์ดให้เธอ อลิซ ทิ้งการ์ดลึกลับนั้นด้วยความโมโห ฟีลิซิตี้ (เคที่ เมลเลส) พี่สาวของ อลิซ ได้พนันกับ อลิซ ว่าหาก อลิซ ส่งการ์ดลึกลับที่มีข้อความยั่วยวนถึง แซม ได้ แซมจะบอกความจริงกับ อลิซ หรือไม่ คาดคิดเริ่มเกิดขึ้น เมื่อแซมได้ซ่อนการ์ดใบนั้นไว้เป็นอย่างดี และปิดบังไม่ให้ อลิซ รู้
เมื่อต้องขจัดปัญหาหัวใจและไขปริศนาแห่งความรักให้หลุดพ้น ร่วมลุ้นเพื่อพิสูจน์รักแท้ของเธอ เจนนิเฟอร์ เลิฟ ใน The truth about Love รักเซอร์ไพร์ส หัวใจอลเวง
ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบ ดีวีดี และ วีซีดี โดย เจ- บิ๊คส์ฯ.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ