"ปูไข่-พงศ์สิรี"ติดใจงานละครหวนคืนจอ รับบทชายแสนดี ใน"พรุ่งนี้ไม่สายฯ"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 20, 2005 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด จากละครเรื่อง"หน้าต่างชมพู ประตูสีฟ้า" ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์" หวนคืนจอแก้วอีกครั้ง กับบทชายหนุ่มแสนดี ในละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย..ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5
"เรื่องนี้ผมรับบทเป็น "เต้ย" ครับ คาแรคเตอร์ก็จะเป็นผู้ชายอบอุ่น แสนดีมากเสียจนยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อคนที่เรารักได้เสมอ และอีกอย่างบทนี้ค่อนข้างจะเป็นคนที่พูดมาก มากๆคำพูดคำจาก็จะออกแนวกวนๆ ซึ่งเรื่องพูดมากเนี๊ยะผมว่าค่อนข้างตรงกับตัวผมนะ เพราะปกติผมจะชอบหาเรื่องโน้นเรื่องนี้มาเล่าให้คนอื่นฟัง จนบางครั้งจะโดนแซวว่าผมพูดมากไปหรือเปล่า(หัวเราะ) และจากคาแรคเตอร์ของบทนี้ ที่ไม่หนีจากตัวจริงของผม เลยทำให้ไม่ต้องปรับอะไรมากนัก แต่ช่วงท้ายๆของเรื่องบทที่ผมเล่นจะเริ่มเปลี่ยน! จะมีความเป็นดราม่ามากขึ้น ผมต้องร้องไห้เยอะมาก เพราะแอบไปหลงรักพี่จั๊กจั่น(อคัมย์สิริ สุวรรณศุข)แต่พี่จั๊กจั่นไม่รักตอบ กลับไปชอบพี่โอ(อนุชิต สพันธุ์พงษ์)แทนก็ค่อนข้างเครียดมากเพราะผมไม่ค่อยถนัดเรื่องการร้องไห้เท่าไหร่ แต่โชคดีที่ได้พี่จั๊กจั่น ซึ่งในเรื่องนี้เค้าจะร้องไห้เยอะมาก มาช่วยสอนเคล็ดลับการเรียกน้ำตาให้ โดยพี่จั๊กจั่นจะให้เราสมมุติตัวเองกำลังจะสูญเสียคนที่เรารักมาก หรือกำลังจะสูญเสียอะไรบางอย่างไปที่สำคัญในชีวิตเรา ผมเลยคิดเรื่องที่ท้าตัวแรกตายขึ้นมา ซึ่งก็ได้ผลมาก คือพอพี่ตูน (สุชีวิน แนวสูง)ผู้กำกับสั่งคัท ผมก็ยังร้องไห้ไม่หยุดเลยครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพื่อนๆพี่ๆ แล้วก็น้องๆติดตามชมละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ เพราะผมและนักแสดงคนอื่นๆทุ่มเทมาก รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงของ "ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์" ในละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย..ที่จะรักกัน"ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ 2ทุ่ม 15 นาที ทาง ททบ. 5 เร็วๆนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ข้อมูลเพิ่มเติม 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821 ,น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ