เบื้องหลังมิวสิคฯ เพลง “เรื่องเล็กของเธอ”

ข่าวกีฬา Monday November 7, 2005 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
“กอล์ฟ+ไมค์”เผยเรื่องรัก..ไม่เจ้าชู้
มิวสิคฯ “เรื่องเล็กของเธอ”คือตัวจริง!
ส่งมิวสิคฯ “BOUNCE”(เบานซ์) โชว์เต้นสุดเท่ให้สาวๆ กรี๊ดกันทั้งเมืองแล้ว สองหนุ่ม “กอล์ฟ”พิญชะ นิธิไพศาลกุล กับ “ไมค์”พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ก็รีบเอาใจแฟนๆ ต่อทันทีด้วยการส่งมิวสิคฯ เพลงที่กำลังฮอทสุดๆ“เรื่องเล็กของเธอ” ออกมาให้ได้ชมกันตามคำเรียกร้อง โดยผู้กำกับ“สกล เตียนเจริญ”เล่าเรื่องให้ฟังว่า กอล์ฟตามจีบเพื่อนสาวอยู่คนหนึ่งรับบทโดย “เล็ก-สุทธินันท์ อัมพรชัชวาลย์” ซึ่งรู้มาว่าเธอน่ะชอบกีฬาปิงปองเป็นที่สุด กอล์ฟทุ่มเทช่วยเทรนให้ทุกอย่างพร้อมทั้งดูแลเอาใจใส่สารพัด แต่สาวเจ้าก็ไม่เคยสนในใยดีในตัวกอล์ฟเลย และกอล์ฟเองก็ไม่เคยท้อเลย สุดท้ายกอล์ฟจะเอาชนะใจเพื่อนสาวได้หรือไม่ ต้องติดตามชม
ไปถ่ายทำกันที่บางแสน และเก็บภาพสวยๆ ในซีนร้องซิงค์ของสองหนุ่มหลายเซ็ตมาก ทั้งหน้าบ้าน ในบ้าน สระน้ำ ริมทะเล ถ่ายกันกลางแดดเปรี้ยงๆ แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีบ่นอิดออด หน้าตายิ้ม-อารมณ์ดีตลอดเวลา ทำให้ง่ายและเร็วต่อการเก็บภาพมากๆ จากนั้นก็กลับเข้ามาถ่ายที่สระน้ำเก่าในบ้านเป็นฉากรักของกอล์ฟที่ทุ่มเททำเพื่อเพื่อนสาว ก็เริ่มถ่ายจากให้กอล์ฟทำทีสอนน้องเล็กเล่นปิงปอง และก็มาเป็นคู่เล่นให้ ขอบอกว่าเบื้องหลังนั้นสนุกมาก เพราะ”กอล์ฟ+ไมค์+เล็ก”ซี้กันมาตั้งแต่จี-จูเนียร์ ทั้งหมดก็เลยทั้งเล่น ทั้งแซว และก็เล่นปิงปองดวลฝีมือกันจริงจังแต่ก็สมบทบาท
และก็มาถึงซีนที่เรียกเสียงฮาได้ทั้งกองถ่าย และเป็นซีนที่กอล์ฟขอร้องว่า ขอถ่ายเป็นซีนสุดท้าย ก็คือซีนที่กอล์ฟต้องอุ้มเล็กซึ่งตีปิงปอลจนสลบคาไม้มานอนพัก แต่ภาพที่เห็นกอล์ฟอุ้มน้องเล็กแล้วก็อดขำไม่ได้ว่า นั่นมันอุ้มหรือแบกกันแน่ ส่วนอีกซีนคือกอล์ฟโดนพายุลูกปิงปอง ซึ่งถ้าหลบไม่ดีมีหวังเจ็บตัวแน่ แต่สุดท้ายก็เอาตัวรอดได้ จากนั้นก็เจาะถ่ายซีนกุ๊กกิ๊ก เช่น กอล์ฟให้ของขวัญน้องเล็ก นั่งทานข้าวด้วยกัน กอล์ฟเก็บลูกปิงปองที่บุบบู้บี้ไปต้มน้ำร้อนให้ กว่าจะเสร็จก็ปาเข้าไปเกือบตี 2 ได้พอผู้กำกับสั่งเลิกกกองก็หมดแรงไปตามๆ กัน “กอล์ฟ+ไมค์”ก็ฝากให้ช่วยติดตามมิวสิคฯ เพลงนี้ด้วย
“ สนุกดีครับ ตอนแรกดีใจมากเลยที่จะได้ไปถ่ายที่ทะเลแถมยังมีเล็กเพื่อนจีจูเนียร์มาเล่นมิวสิคฯ นี้ให้ด้วย เพราะเราก็ไม่ได้เจอกันนานแล้ว ต้องเป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ที่ไหนได้ไม่ได้คุยเล่นกันเลยนอกจากตอนเข้าฉากด้วยกัน ถ่ายกันทั้งวันทั้งคืนเลยจริงๆ ครับงานนี้ แต่ไม่รู้สึกว่าเบื่อหรือเหนื่อยจัดๆ เลย เพลินๆ ดีครับ ใคร
ว่างก็ไปตีปิงปองรอเข้าฉากอะไรแบบนี้ และเวลาที่เล็กเข้าฉากนี่เราจะขำมากเพราะบทของเล็กเขาจะแบบว่ามุ่งมั่นกับการเล่นปิงปองมากๆ ออกแนวโหดแต่น่ารัก ซึ่งเล็กเขาถนัดแอคติ้งทุกแนวอยู่แล้วครับ และก็ทำได้ถูกใจผู้กำกับมาก ขนาดโดนพวกเราแซวยังไม่หลุดเลย กอล์ฟซะอีกเวลาเข้าฉากกับเล็กทีไรก็อดขำไม่ได้ นึกแล้วก็อยากเห็นมิวสิคฯ เพลงนี้เร็วๆ จังเพราะการถ่ายทำสนุกมาก และเท่าที่เราได้ดูจากจอมอนิเตอร์ภาพก็สวยมากด้วย ก็อยากจะฝากมิวสิคฯ “เรื่องเล็กของเธอ”กับเพื่อนๆ ให้ติดตามชมด้วย จริง ๆ แล้วเพลงนี้แค่เนื้อเพลงก็โดนแล้วมาเจอมิวสิคฯ อีก..ใช่เลยครับ จะรัก-ชอบใครไม่หวังอะไรขอแค่ได้เป็นเรื่องเล็กๆ ในใจของเธอก็พอแล้วครับ”
ติดตามชมมิวสิคฯ รักน่ารักของ “กอล์ฟ+ไมค์” ในเพลงช้าเนื้อหาโดน“เรื่องเล็กของเธอ”ได้ ในรายการทีวีแกรมมี่ทุกช่อง และคอยพบกับอัลบั้มเต็ม “กอล์ฟ+ไมค์” เทป ซีดี วีซีดี 15 พ.ย.นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ