“ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน” จัดทัพบุกตลาดรถยนต์ทุกเซ็กเม้นท์

ข่าวยานยนต์ Thursday June 5, 2008 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน
ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน”เปิดฉากโชว์วิสัยทัศน์ เผยจัดทัพวางตำแหน่งแบรนด์และรถยนต์รุ่นใหม่คลุมตลาดครบทุกเซ็กเมนท์ แถมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ หนุนดีลเลอร์กุมพื้นที่เป้าหมาย ตั้งเป้าขยายเครือข่ายครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ
นายสรวิศย์ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน เปิดเผยว่า ยนตรกิจ คอร์ปอเรชันซึ่งขณะนี้ได้ย้ายสำนักงานใหญ่มาตั้งอยู่ที่อาคารยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน ถนนสุรวงศ์ กรุงเทพมหานคร ได้จัดสัมมนาผู้แทนจำหน่ายและสาขาทั่วประเทศ ซึ่งประกอบด้วย Audi, Citroen, Kia, Mitsuoka, Naza, Skoda และ Seat ในหัวข้อ “มุมมองใหม่ วิสัยทัศน์ อนาคต ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน”โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแถลงนโยบายและทิศทางการดำเนินงานธุรกิจยานยนต์ในปัจจุบันสู่อนาคตเพื่อให้บังเกิดความเข้าใจที่กระจ่างแจ้งและถูกต้องของผู้แทนจำหน่ายและสาขา
“นโยบายหลักของยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน คือเน้นการใช้มุมมองใหม่ซึ่งได้แก่การรวมแบรนด์รถยนต์ และหน่วยงานรองรับธุรกิจในสังกัดเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้การบริหารจากตึกบัญชาการหลักแห่งเดียวสำหรับจัดการบริหารองค์กร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายและขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ขณะนี้ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน ได้จัดสรรยนตรกรรมคุณภาพในระดับราคาตั้งแต่ 3.5 แสนบาทขึ้นไปจนถึง 11 ล้านกว่าบาท ไว้ให้บริการผู้สนใจแล้ว”
พร้อมกันนี้ กำลังเร่งสำรวจความต้องการของผู้ใช้รถยนต์เพื่อจับกลุ่มผู้ใช้ที่พอใจการขับขี่ในแบบต่าง ๆให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความต้องการรถยนต์แบบสปอร์ท แบบครอบครัว แบบประหยัด แบบ MPV รถตู้ รถบรรทุก รวมถึงรถยนต์ที่มีลักษณะโดดเด่น แบบลีมูซีน และซูเปอร์คาร์ จากหลายแหล่งผู้ผลิตทั่วโลก เพื่อเตรียมไว้บริการคนไทย
นอกจากการเพิ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์รุ่นใหม่ ๆแล้ว ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน ยังให้ความสำคัญด้านบริการหลังการขาย ด้วยการพัฒนาระบบรองรับการบริการที่ทันสมัย บุคคลากรคุณภาพ พร้อมเครื่องมือตรวจเช็คตามมาตรฐานผู้ผลิต เพื่อให้การบริการที่มีประสิทธิภาพ คล่องตัว ประหยัด และรวดเร็วทันใจยิ่งขึ้น
ด้านนายวิเชียร ลีนุตพงษ์ รองประธานกรรมการยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน กล่าวเสริมว่า“การจัดหารถยนต์รุ่นใหม่ ๆที่มีความหลากหลายทั้งรูปลักษณ์และราคามาจำหน่าย พร้อมทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพด้านบริการหลังการขายที่เน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งอย่างมั่นคงให้แก่การดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งแก่ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน และผู้แทนจำหน่ายปัจจุบันและที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต อีก1ถึง2ปีข้างหน้าจะขยายเครือข่ายการจำหน่ายและบริการในจังหวัดต่าง ๆทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าจะมีครอบคลุมครบทั้ง 76 จังหวัด และในบางจังหวัดจะพิจารณาให้มีมากถึง 2-3แห่ง เพื่อจับกลุ่มผู้ซื้อที่แตกต่างกันด้วย”
สัมผัสรถยนต์หลากหลายรูปแบบการใช้งานและราคาได้ที่โชว์รูมยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน ถนนสุรวงศ์ และโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายและสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ฝ่ายการตลาดองค์กร ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน
ทิพรัตน์ โฟล์โร โทร. 02 266 7777 ต่อ 503
184ถนนสุรวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ10500
e-mail:thiparate@yontrakit.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ