“อีเมาท์” โฉมใหม่เอาใจคนช่างเมาท์ “น้าเน็ก-อ้อม” ชวนดีเจ “อีเอฟเอ็ม” ช่วยเมาท์ยามดึก !!!

ข่าวบันเทิง Thursday June 5, 2008 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “อีเมาท์” ออกอากาศทุกวันศุกร์ให้แฟนรายการขาเมาท์ได้ติดตามกันเป็นประจำ โดยมี 2 พิธีกรคู่เมาท์ “น้าเน็ก-อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” เป็นโลโก้เรียกได้ว่าใครมาเป็นแขกรับเชิญก็จะโดนเมาท์กันเต็มที่จนเป็นที่ชื่นชอบของขาเมาท์นอนดึก
ล่าสุดเพื่อเอาใจคนช่างเมาท์ ให้ได้จุใจยิ่งขึ้น รายการ “อีเมาท์” พร้อมเปิดช่วงใหม่ถึง 3 ช่วงคือ “เมาท์มาราธอน”, “อีเมาท์ รีมายด์ และ “อีเอฟเอ็มเมาท์” ซึ่งทาง “อีเมาท์” ได้จับมือกับคลื่นวิทยุ “อีเอฟเอ็ม” ที่มีดีเจขาเมาท์มากมาย ได้แก่ “ไก่-ตุ๊ยตุ๋ย-กฤษณ์-ดาด้า-มดดำ-อ้อม-โป้ง-เชาเชา-โบ-อิคคิว” ที่คราวนี้จะไม่ได้ยินแค่เสียงของพวกเขาในวิทยุอีกต่อไป แต่พวกเขาจะสลับสับเปลี่ยนแวะเข้ามาทักทายพร้อมเมาท์ศิลปินร่วมกับ “น้าเน็ก-อ้อม” อีกด้วย
“น้าเน็ก” พูดถึงรายการในรูปแบบใหม่ว่า “ผมรู้สึกชอบมากครับ มันทำให้ผมทำงานได้สนุกสนานมากขึ้น เพราะมีช่วงใหม่อย่าง “อีเอฟเอ็ม เมาท์” เนี่ยทำให้ผมได้มีเพื่อนร่วมเมาท์มากขึ้นเรียกได้ว่าช่วยกันเมาท์เป็นหมู่คณะเลยทีเดียว ซึ่งผมรู้สึกมันขึ้นเยอะ และคนดูต้องชอบแน่นอนนอกจากนี้ก็ยังมีช่วงใหม่อีก 2 ช่วง “เมาท์มาราธอน” จะได้เห็นลีลาการเมาท์ของศิลปินสุดฮอตที่ปกติก็ชอบเมาท์คนอื่นเหมือนกัน ผมนะแอบไปได้ยินประจำ เลยจัดให้เมาท์กันต่อๆไปเป็นทอดๆ และอีกช่วงคือ “อีเมาท์ รีมายด์” เป็นการนำภาพเก่าๆ ของเหล่าศิลปินมาให้ดูว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง ในอดีตที่ปัจจุบันเห็นสวยๆ หล่อๆ กันอย่างนี้ แต่เมื่อก่อนนี้นะดูไม่ได้เลยด้วยซ้ำ (หัวเราะ) และอีกอย่างพอมาถ่ายทำในสตูดิโอ ซึ่งมันก็อยู่ในตึกแกรมมี่เอง เหล่าศิลปินที่เข้ามาในตึกก็จะเข้ามาแจมในรายการซึ่งไม่รู้ว่าในการถ่ายทำแต่ละครั้งผมจะได้เจอใครบ้าง มันเป็นอะไรที่สดๆ ดิบๆ ดี ผมชอบ ชอบมากเลยครับ”
เมื่อได้ยินกันอย่างนี้แล้วแฟนๆรายการ “อีเมาท์” โดยเฉพาะคนช่างเมาท์และชอบฟังเรื่องเมาท์ๆ รับรองว่าจุใจขึ้นแน่นอน ติดตามชมให้ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 00.25-01.25 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ