“ไมค์ ไอดอล” กระแสเยี่ยมทั้งคนแข่ง/คนดู “พีเค” ปลื้มแทนผู้แข่งขัน ความสามารถเข้าตาโปรดิวเซอร์ดัง

ข่าวบันเทิง Thursday June 5, 2008 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้กับคนที่มีใจรักในการร้องเพลงได้มาแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ สำหรับรายการ “ไมค์ ไอดอล” เวทีของคนมั่นใจ เมื่อมีไมค์อยู่ในมือ ที่มี “ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” รับหน้าที่คัดเลือกหนุ่มสาวเสียงดีจากเวที “Sound Check” ทั่วประเทศ เพื่อส่งช่วงต่อให้พิธีกร 2 หนุ่มอารมณ์ดี “แอนดี้-พีเค” สานฝันผู้เข้าแข่งขันจนเป็นจริง ได้คนที่มีความสามารถด้าน การร้องเพลงเป็นผู้ชนะติดต่อกันหลายสัปดาห์ จนมีแฟนคลับที่คอยเชียร์อยู่ทั่วประเทศ แถมยังเข้าตาโปรดิวเซอร์ชื่อดังถึงขั้นทาบทามมาคุยงานเพลงอีกด้วย ทำเอาพิธีกรอย่าง “แอนดี้และพีเค” ดีใจแทน ผู้ชนะทุกคนที่ฝันก้าวแรกเริ่มเป็นจริง
“พีเค” เล่าว่า “รายการ “ไมค์ ไอดอล” ออกอากาศมาครึ่งปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็มีน้องๆ ให้ความสนใจมาคัดเลือกกันเยอะมากบางคนร้องเก่ง บางคนเต้นเก่ง บางคนก็เก่งทั้งร้องทั้งเต้น ทำให้เป็นผู้ชนะหลายสัปดาห์กลายเป็นขวัญใจแฟนรายการและมีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้ว อย่าง “น้องเต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง” แชมป์ไมค์ ไอดอล คนล่าสุด ก็ทำเอากรรมการอย่าง “พี่มัม ลาโคนิค” ทึ่งในน้ำเสียงและอินกับเพลงที่น้องเค้าร้องจนเสียน้ำตามาแล้ว หรืออย่างแชมป์คนก่อนๆ อย่าง “น้องป๊อป, น้องกงจักร” ก็ยังมาช่วยขึ้นเวทีร้องเพลงในกิจกรรมของรายการหลายครั้ง จนความสามารถของแต่ละคนเข้าตาโปรดิวเซอร์ชื่อดังหลายท่าน มีเข้ามาทาบทามให้ไปพูดคุยแล้วก็เทสต์เสียง ซึ่งพอได้ยินทีมงานมาเล่าให้ฟัง ตัวผมเอง ก็ดีใจแทนผู้ชนะทุกคนจริงๆ ครับ เหมือนเราได้มีส่วนร่วมฝ่าฟันมาด้วยกัน โอกาสตรงนี้ก็เหมือนเป็นก้าวแรกของน้องๆ ที่มาโชว์ความสามารถ แล้วก็มีแนวโน้มที่ฝันของน้องๆ จะเป็นจริงได้ สำหรับน้องๆ คนไหนที่มีความฝันก็อย่านิ่งเฉย เวทีไมค์ ไอดอล จะเป็นก้าวแรกให้น้องๆ ได้แสดงความสามารถและอาจจะเป็นก้าวต่อๆ ไปเพื่อทำความฝันของน้องๆ ให้เป็นจริงก็ได้นะครับ”
ติดตามชมรายการ “ไมค์ ไอดอล” กับการแข่งขันร้องเพลงเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะแชมป์บนเวทีของคนมั่นใจ เมื่อมีไมค์อยู่ในมือ ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 14.50-15.40 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ