เก๋ แบบร่วมสมัย ผสมกลิ่นอายในยุค 40...ต้อนรับวสันตฤดู

ข่าวทั่วไป Wednesday May 4, 2005 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ล้ำหน้ามาแบบไม่เป็นรองใคร กับเครื่องสำอาง Make Up For Ever เครื่องสำอางคุณภาพจากประเทศฝรั่งเศส ที่ขยันขนเอาเทรนด์ใหม่ มาให้สาว ๆ ได้อินกันแบบไม่มีเอาท์ ล่าสุด อรนุช ว่องปรีชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรี แอนด์ พรหม จำกัด อวดโฉมเทรนด์ การแต่งหน้ารับหน้าฝน ที่กำลังจะมาเยือนนี้ โดยเน้น การแต่งหน้าให้มีความเป็นธรรมชาติ โทนสีไม่เข้มมาก และยังใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่น้อย ทั้งนี้เพราะอากาศที่ร้อนอบอ้าว อาจจะทำให้ใบหน้าคุณผู้หญิงมันเยิ้มและเป็นคราบได้ แล้วก็ได้เวลาของความสวยใสกับเครื่องสำอาง Make Up For Ever
อานนท์ ศรีทอง เมคอัพอาร์ติส แห่งเครื่องสำอาง Make Up For Ever ที่โชว์ฝีมือเทรนด์การแต่งหน้าในช่วงหน้าฝนนี้ กล่าวว่า “เทรนด์การแต่งหน้าเหมือนกับเทรนด์แฟชั่น ที่นำเอาแฟชั่นหรือ เทรนด์เก่า ๆ มาผสมกันบ้าง อย่างเทรนด์แต่งหน้ารับหน้าฝนของ เมคอัพฟอร์เอฟเวอร์ ปีนี้ จะออกแนวกลาย ๆ ยุค 40 ประยุกต์เป็นแนวร่วมสมัย ที่ทำให้นึกถึงผลงานของศิลปินโกแก็ง ( Goguin) ที่มีความสดใส การใช้สีออกโทนสีเย็น เมื่อนำมาผสานกับเทรนด์การแต่งหน้าตลอดทั้งปี ที่ยังคงออกแนวโทนสีทองที่กำลังมาแรง ในช่วงฤดูฝนนี้ การใช้สีสำหรับอายแชโดว์ จะมีการผสมสีอื่น ๆ เข้ากับสีทอง เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันให้กับสายฝน เมคอัพฟอร์เอฟเวอร์ จะใช้เทคนิคการผสมสี เช่นการนำโทนสีทอง มาใช้ร่วมกับสีเขียว หรือสีเขียวขี้ม้า โดยจะเน้นไปที่ดวงตา เช่นการใช้สีเขียวลงใต้ตา และโทนสีทองสว่างๆ แบบเปลือย ๆ ที่เปลือกตา ทำให้ดูโดดเด่น ด้านสีปากและแก้ม ต้องการให้เป็นธรรมชาติ ใช้สีที่ออกโทนนู้ด ๆ”
เครื่องสำอางเมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ยังแนะนำเคล็ดลับ สำหรับการแต่งหน้ารับสายฝน โดยเน้นที่ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รองพื้นประเภทที่มีส่วนผสมเป็นสูตรกันน้ำ (water proof) จะมีลักษณะ เป็นครีมคล้ายเจล ลงแบบบาง ๆ โดยใช้แปรงพุ่ม เป็นการใช้เพื่อให้สามารถเกลี่ยให้ได้บางที่สุด และยังเป็นการประหยัดรองพื้นไปในตัวด้วย ที่สำคัญการใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับกันน้ำ เพื่อป้องกันยามที่ใบหน้าต้องเผชิญกับอากาศแบบร้อนชื้นในบ้านเราอย่างนี้ จะได้ไม่เกิดเป็นคราบ อย่างอื่นอาจจะใช้บาง ๆ ใช้น้อย ๆ แต่รอยยิ้มและความมั่นใจใส่ให้กับตัวเองได้ไม่อั้นเลยจ้า
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ