ซื้อเชฟโรเลตทุกรุ่นรับฟรีประกันคุณภาพนาน 5 ปี! พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะเดือนมิถุนายน 2551 นี้

ข่าวยานยนต์ Friday June 6, 2008 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--เวเบอร์ แซนวิค
เชฟโรเลต จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลูกค้าที่ออกรถเชฟโรเลตทุกรุ่น รับทันทีประกันคุณภาพนาน 5 ปี จากโปรแกรม แพลทตินั่ม วอร์รันตี พร้อมรับฟรี Bluetooth i-Call สำหรับสนทนาโทรศัพท์ในรถ มูลค่าเกือบ 5,000 บาท เฉพาะในเดือนมิถุนายน 2551 นี้เท่านั้น
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อตอบแทนให้กับความไว้วางใจของลูกค้า ด้วยการเสนอโปรแกรม แพลทตินั่ม วอร์รันตี (Platinum Warranty) สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น เพิ่มระยะประกันคุณภาพนานถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (จากปกติ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร) สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เชฟโรเลตตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2551
นอกจากจะได้รับโปรแกรม แพลทตินั่ม วอร์รันตี เพิ่มแล้ว ลูกค้าที่ซื้อเชฟโรเลตทุกรุ่นยังจะได้รับ อุปกรณ์เพื่อการสนทนาทางโทรศัพท์ Bluetooth i-Call ที่ติดตั้งอย่างสะดวกปลอดภัยบนกระจกมองหลัง มูลค่า 4,815 บาท ฟรี! นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรับ คูปองเติมน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท หรือ รับอัตราดอกเบี้ยที่ 1.99% สำหรับการออกรถเชฟโรเลต (เฉพาะบางรุ่น)
ทางด้าน มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมั่นใจในคุณภาพของรถยนต์เชฟโรเลต เราจึงกล้าให้การรับประกันคุณภาพยาวนานถึง 5 ปี ซึ่งเราเชื่อว่า โปรโมชั่นนี้จะเหมาะสมสำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ในระยะทางที่สม่ำเสมอ”
โดยปกติแล้วการรับประกันคุณภาพรถยนต์จำกัดอยู่ที่ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรอย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ซึ่งบางครั้งทำให้เจ้าของรถยังรู้สึกว่าไม่ได้รับความคุ้มค่า เพราะใช้รถยนต์ในระยะทางสั้นไม่ถึง 1 แสน กิโลเมตร แต่ระยะประกันหมดไปจากระยะเวลา 3 ปี ขณะที่ผู้ใช้รถยนต์โดยทั่วๆ ไป จะมีการใช้งานรถยนต์ในระยะทางเฉลี่ยประมาณ 20,000 กิโลเมตร ต่อปี ทำให้ระยะประกันที่เพิ่มขึ้นอีก 2 ปี ที่เชฟโรเลตมอบให้กับลูกค้าในโปรโมชั่นนี้ จะเป็นระยะประกันคุณภาพที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้รถยนต์ที่ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
มร.ธอมสัน กล่าวต่อไปอีกว่า “สำหรับการเพิ่มอุปกรณ์เสริมการสนทนาทางโทรศัพท์ติดรถยนต์ Bluetooth i-Call ให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ และเพื่อรองรับกับกฎหมายใหม่ที่ไม่ให้ผู้ขับขี่สนทนาโทรศัพท์หากไม่มีอุปกรณ์เสริม ที่เพิ่งมีผลบังคับใช้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา”
นอกจากโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนมิถุนายน 2550 นี้ แล้ว ทางเชฟโรเลต ยังจัดกิจกรรมโรดโชว์ “เชฟวี่ ฟันแฟร์” (Chevy Fun Fair) เพื่อจัดแสดงรถยนต์เชฟโรเลต ทุกรุ่น พร้อมจัดกิจกรรมสนุกสนานสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และตามจังหวัดต่างๆ สำหรับในเขตกรุงเทพฯ จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ วันที่ 4-8 มิถุนายน ที่ ดิ อเวนิว แจ้งวัฒนะ วันที่ 6-15 มิถุนายน ที่ตลาด บอง มาร์เช่ ประชาชื่น วันที่ 16-30 มิถุนายน คาร์ฟูร์ อ่อนนุช และโลตัส จรัญสนิทวงศ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ