สองหนุ่ม กิ๊ก — จิ๊บ ชวนหนุ่ม ๆ ร่วม...แรลลี่สุดเซ็กซี่ใน HANG SEXY RALLY PART 2

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2005 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--วี อาร์ วัน เรดิโอ
LITE MAGAZINE นิตยสารสำหรับชายหนุ่มที่รักความสนุก เตรียมผุดกิจกรรม HANG SEXY RALLY PART 2 เพื่อเอาใจหนุ่มๆ ที่พลาดโอกาสจากครั้งแรก ซึ่งครั้งนี้มี 2 หนุ่มโสดขวัญใจสาว กิ๊ก — อนิศ โอสถานุเคราะห์ และ จิ๊บ — อติกานต์ หนุนภักดี รีบตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมก่อนใคร โดยสองหนุ่ม กิ๊ก - จิ๊บ เผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า...
“ การจัดกิจกรรม HANG SEXY RALLY PART 2 เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจมากเลยครับ เพราะเป็นการแข่งแรลลี่แบบที่ไม่ค่อยได้เห็นกันเท่าไหร่นัก...ส่วนมากแรลลี่ที่มักจะจัดกันเป็นประจำ จะเป็นในรูปแบบของแฟมิลี่แรลลี่ หรือเป็นแรลลี่สำหรับคนที่รักรถโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีเส้นทางการเดินรถที่สมบุกสมบันพอสมควร และต้องมีการแต่งรถให้เหมาะสมกับการแข่งขัน แต่แรลลี่ครั้งนี้จัดขึ้นสำหรับชายหนุ่มอย่างพวกผมเลยก็ว่าได้ครับ...คือเป็นคนที่รักความสนุกสนาน ชอบสังสรรค์ รักความท้าทายเล็กน้อย ซึ่งทางที่เราจะไปแรลลี่ในครั้งนี้ก็ไม่ต้องบุกป่าลุยเขา คือเส้น กรุงเทพฯ — ระยอง แต่เราจะเน้นความสนุกสนานที่มีอยู่กับฐานกิจกรรมแต่ละฐานมากกว่า โดยฮไลท์ของงานนี้ก็จะอยู่ที่เนวิเกเตอร์นำทาง เพราะล้วนแล้วแต่เป็นสาวสวยน่ารักที่มารวมตัวกันมากกว่า 60 ชีวิต ซึ่งรถ 1 คันก็จะมีเนวิเกเตอร์สาว 1 คน ผมว่าดีมาก ๆ เลยครับ เพราะการขับรถทางไกลแบบนี้จะไม่น่าเบื่อ โดยเฉพาะว่าเรามีสาว ๆ มาคุยแก้เหงา แล้วก็จะขับขี่ปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งผมก็จะกลัวว่าน้อง ๆ เค้าจะหวาดเสียวถ้าหากขับรถเร็ว ๆ ยังไงก็ต้องเห็นใจเนวิเกเตอร์สาวที่ร่วมเดินทางไปกับเราด้วยครับ สำหรับการเตรียมตัวไปแรลลี่ครั้งนี้ พวกผมฟิตร่างกายไป เต็มที่!! โดยพักผ่อนให้เพียงพอ...งดเหล้าก่อนเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง แล้วอดใจไว้ไปเต็มที่กับปาร์ตี้ยามค่ำคืนที่ทีมงานเค้าบอกมาว่า...พิเศษสุด ๆ และที่สำคัญหากใครที่มีแฟนแล้ว ก็ให้เตรียมเหตุผลดี ๆ ไปขอแฟนมาแข่งแรลลี่ครั้งนี้กันเองนะครับ เพราะงานนี้จัดขึ้นพื่อชายหนุ่มเท่านั้นครับ !! ”
สำหรับหนุ่มท่านใดที่สนใจร่วมแข่งขันแรลลี่ในวันที่ 1 -2 ตุลาคมนี้...รีบหาใบสมัครด่วน !! พร้อมติดตามรายละเอียดได้ในนิตยสาร LITE MAGAZINE หน้าปก ผิง — พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ฉบับเดือนสิงหาคม หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2203-1240-7 ต่อ 301, 302 ที่สำคัญงานนี้ฟรี !! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253
ปัทมนิภา ชำนาญเวทย์(เกด) 0-6507-0905
หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 ,611--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ