"เทียน-ธนิกานต์" วอนแฟนละครดูผลงาน ปฏิเสธข่าวฉาว "ซี-ศิวัฒน์"

ข่าวทั่วไป Friday February 25, 2005 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เพิ่งมาเล่นละครเรื่องแรกก็เจอกระแสข่าวเกาะพระเอก "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" เพื่อหวังดังซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน "เทียน-ธนิกานต์ ศิรินุพงศ์" ที่กำลังมีผลงานอยู่ในละครฟอร์มใหญ่ "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" สาวเจ้ารู้ข่าว รีบปฏิเสธทันควัน วอนแฟนละครอยากให้ดูที่ผลงานการแสดง มากกว่าข่าวจับคู่ที่ไร้มูลความจริง!
"กับข่าวคราวต่างๆ ที่ออกมาเป็นระยะ ตั้งแต่เทียนเริ่มถ่ายละครเรื่องนี้ จนละครออกอากาศ ก็มีคนพูดถึงอยู่เรื่อยๆ ถึงความสัมพันธ์ของเทียน กับ ซี แต่ประเด็นสำคัญที่เทียนแคร์มากก็ตรงที่เนื้อข่าวบางฉบับออกมาเขียนว่า เทียนสร้างข่าวจับคู่กับซีขึ้นมาเพื่ออาศัยชื่อเสียงของซีมาช่วยให้ตัวเองดังเพราะยังเป็นน้องใหม่อยู่ ข่าวพวกนี้ล้วนไม่เป็นความจริงเลยค่ะ จริงๆแล้วเราเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกัน เพราะซีกับเทียนเรียนติวเตอร์ที่โรงเรียนเดียวกันที่หาดใหญ่ เวลาไปไหนมาไหนก็จะเห็นเทียนกับซีอยู่ด้วยกัน แต่ความจริงเราไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน เรายังมีเพื่อนๆในกลุ่มไปด้วยกันตลอด แต่ในกลุ่มมีซีกับเทียนที่เข้ามาอยู่ในวงการนี้ คนที่นั่นอาจจะคุ้นๆว่าเคยเห็นเรา 2 คนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดตอนที่อยู่หาดใหญ่ แต่จริงๆไม่ใช่เลยค่ะ อีกอย่างพอเข้ามาอยู่กรุงเทพช่วงแรกๆ เรา 2 คนก็ยังไม่ได้เป็นนักแสดงด้วยกันทั้งคู่ ก็มีบ้างตามประสาเพื่อนเก่าที่จะไปเที่ยวด้วยกัน ตรงนี้หละมั๊งคะที่ทำให้คนส่วนใหญ่เข้าใจผิดว่าเราเป็นแฟนกัน แต่พอเรามาอยู่ตรงจุดนี้มันทำให้เราเกร็งและตกเป็นเป้าสายตาคนทั่วๆไปได้ง่าย ตอนนี้เราก็เลยห่างๆกันไปคะ อีกอย่างเรื่องที่มีคนบอกว่าเห็นซีมาหาเทียนที่คอนโดส่วนตัวบ่อยๆนั้นก็ไม่เป็นความจริงคะเพราะที่คอนโดไม่ได้อยู่คนเดียวแต่เทียนอยู่กับพี่ชายแท้ๆของตัวเอง คงจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ที่อาจจะเห็นพี่ชายเป็นผู้ชายหน้าตาคล้ายซี เดินเข้าออกคอนโดเทียนบ่อยๆ ซึ่งพอมีข่าวนี้เข้ามาเยอะๆเทียนก็เครียดเหมือนกัน เพราะเทียนเพิ่งเข้ามาในวงการนี้ แล้วก็เพิ่มมาเล่นละครเป็นครั้งแรก จู่ๆก็มามีข่าวแบบนี้ กลัวว่าแฟนละครจะไม่เข้าใจ จริงๆเทียนอยากให้แฟนละครทุกคนมาดูผลงานด้านการแสดงของเทียนมากกว่า เพื่อที่เทียนจะได้เอาไปปรับและพัฒนาตัวเองสำหรับละครเรื่องต่อๆไป"
ติดตามชมผลงานละครเรื่องแรก ของนางเอกหน้าหวานน้องใหม่ของวงการอย่าง "เทียน-ธนิกานต์ ศิรินุพงศ์" ได้ในละครฟอร์มยักษ์เข้มข้นด้วยคุณภาพคับจอ "เมื่อวันฟ้าเปลี่ยนสี" หลังข่าว ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 2 ทุ่ม 15 ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อโทร.02-6698239-40
น้ำ พีอาร์ 09-1456699
ยุ พีอาร์ 01-4932718--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ