“เสนาลิง-ดี.เจ.โป้ง” ดี้ด๊าค้นหาสาวพริตตี้ดวงดี เจอกติกาทีเผลอสกัดดวงใน “เกมวัดดวง” ติดตามลุ้นได้วันเสาร์ที่ 14 มิ.ย. เวลา 12.50 น.ทางททบ.5

ข่าวบันเทิง Monday June 9, 2008 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เกมวัดดวง” เสาร์ที่ 14 มิ.ย. นี้ “น้าเน็ก” พิธีกรสุดกวนประจำรายการ “เกมวัดดวง” และ 2 หัวหน้าทีม “เสนาลิง” และ “ดี.เจ.โป้ง” ดูจะสดชื่นเป็นพิเศษเพราะเทปนี้เป็นการค้นหาพริตตี้สาวดวงดีเพียงคนเดียวที่จะได้เข้าไปในรอบแจ็คพอต และเมื่อหัวหน้าทีมทั้ง 2 คนทำความรู้จักกับลูกทีมเรียบร้อยแล้ว ก็มาเริ่มกันที่เกมแรก แต่ยังไม่ทันเริ่มเกม “น้าเน็ก” ก็จัดกติกาทีเผลอสกัดดวงพริตตี้สาวเสียแล้ว โดยระหว่างกำลังจะเริ่มเกมแรก “น้าเน็ก” ก็ให้ “เสนาลิง” และ “ดี.เจ.โป้ง” ลองสาธิตการจีบสาวให้ชม และนี่เองคือกติกาทีเผลอที่ว่า “หัวหน้าทีมไหนเล่นมุขขอเบอร์หรือแจกเบอร์โทรให้สาวคนไหนก่อนคนนั้นตกรอบ” พริตตี้สาวคนที่โดนขอเบอร์โทรศัพท์ก็ถึงกับหน้าเหวอเพราะตกรอบแบบไม่รู้ตัว จากนั้นมาลุ้นกับเกม “ถ่ายรูป...ไม่ขึ้น” โดยเกมนี้จะแบ่งผู้แข่งขันเป็นกลุ่มๆ แล้วให้ขึ้นไปถ่ายรูปแฟชั่นร่วมกับหัวหน้าทีม ซึ่งที่ข้างหน้ากล้องจะมีคอมพิวเตอร์เขียนว่า “UP” และ “DOWN” ซึ่งเมื่อถ่ายรูปเสร็จแล้วทีมไหนเจอป้าย “UP” ถือว่าถ่ายรูปขึ้นก็เข้ารอบไปเลย
แล้วมาสนุกกันต่อกับเกม “หนูท้อง จุดจุดจุด” เกมนี้จะจำลองสถานการณ์ให้ผู้แข่งขันมาหาหมอแล้วมารับยาแก้ปวดท้อง จากนั้นจับสลากให้ผู้แข่งขันมาเลือกหยิบซองเอ็กซเรย์ช่องท้อง ซึ่งถ้าเปิดออกมาแล้วฟิล์มเอ็กซเรย์ของใครมีรูปเด็กอยู่ด้วยถือว่ามั่วมาขอยาแก้ปวดก็ตกรอบ แล้วมาลุ้นกันในรอบสุดท้ายกับเกม “รับดอกไม้...ด้วยนะคะ” เกมนี้ก็ง่ายๆ โดยทีมงานให้หัวหน้าทีมทั้ง 2 และ “น้าเน็ก” ไปยืนปะปนกับตัวแสดงที่ใส่หน้ากากคนดัง ไม่ว่าจะเป็น เบ็คแฮม, แบรดด์พิต, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์, เคน-ธีรเดช, วิลลี่, ภราดร แล้วให้ผู้แข่งขันเลือกให้ดอกไม้คนใดคนหนึ่ง โดยกติกาคือ “ใครเลือกให้ดอกไม้หนุ่มโสดก่อนผ่านเข้าไปรอบแจ็คพอต” ซึ่งหนุ่มโสดก็คือ “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” นั่นเอง เกมนี้ทั้ง 3 สาวที่เหลือก็เลือกหนุ่มๆ กันอยู่ตั้งนานกว่าจะมีคนเลือก “แท่ง” เลือกคนโสดอย่างนี้ก็เข้าไปลุ้นในรอบแจ็คพอตกันได้เลย
เกมวัดดวง” เสาร์นี้จะสนุกสนานแค่ไหนติดตามชมได้วันเสาร์ที่ 14 มิ.ย. เวลา 12.50 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ