การบินไทย จัดแคมเปญ “สิงหา พาแม่เที่ยว” สนับสนุนการท่องเที่ยวไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2005 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “สิงหา พาแม่เที่ยว” เพื่อเสริมสร้างความอบอุ่น ความรักในครอบครัว พร้อมสนับสนุนเที่ยวทั่วไทย ด้วยราคาพิเศษ พร้อมมอบสิทธิอัพเกรดที่นั่งคุณแม่ เมื่อซื้อทัวร์เอื้องหลวง 3 ที่นั่ง และใช้บริการภายในช่วงเดือนสิงหาคมถึงกันยายน ศกนี้ โดยหวังว่าจะมีผู้ใช้แคมเปญนี้ประมาณ 5,000 แพ็คเกจต่อเดือน ส่งผลให้ยอดขาย แพ็คเกจเอื้องหลวงโตขึ้น 5-10 % โดยในครั้งนี้ทางบริษัทการบินไทยได้มอบแพ็คเกจเอื้องหลวง กรุงเทพฯ — ภูเก็ตให้กับแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ คุณแม่ตัวอย่าง ผู้เสียสละเวลาส่วนตัวและครอบครัวไปทำประโยชน์เพื่อสังคม ได้ไปพักผ่อนกับครอบครัวอีกด้วย
นายวสิงห์ กิตติกุล รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ แพ็คเกจ “สิงหา พาแม่เที่ยว” เป็นแพ็คเกจที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว และความรัก ความอบอุ่นให้เกิดขึ้น และเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยเน้น 4 จังหวัดทางภาคใต้ของไทย ได้แก่ ภูเก็ต, กระบี่, ตรัง และพังงา เพราะหลังจากเหตุการณ์สึนามินักท่องเที่ยวต่างชาติยังไม่แน่ใจ ถ้าคนไทยสามารถรวมตัวและสร้างกระแสการท่องเที่ยว ก็จะทำให้ชาวต่างชาติมั่นใจและกลับมาเที่ยวเมืองไทยมากยิ่งขึ้น” นายวสิงห์ ยังกล่าวต่ออีกว่า “ ปัจจุบันนี้มีแพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวงให้เลือกกว่า 200 แพ็คเกจ โดยราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท ซึ่งแพ็คเกจเอื้องหลวงจะแบ่งประเภทให้สามารถเลือกได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นประเภทกอล์ฟ, สปา, ผจญภัย, ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม หรือแบบโรแมนติก และสำหรับผู้ที่ชอบเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ทางการบินไทยก็ได้จัดแพ็คเกจทัวร์ Royal Orchid Holiday ไว้ให้คุณแม่เลือกสรรเช่นกัน”
นอกจากนี้การบินไทยยังเอาใจคุณแม่สุดๆ เมื่อมาซื้อตั๋ว ในงาน Thai Travel Fair ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 7 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม — 3 สิงหาคม นี้ ด้วยการจับมือกับบัตรเซ็นทรัล มาสเตอร์การ์ด มอบสิทธิพิเศษ Mom plus ให้กับคุณแม่ โดยเมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินเส้นทางใดๆ 100,000 บาทขึ้นไป รับ Spoil Your Mom Central Voucher มูลค่า 1,500 บาท จาก Central Master Card และ Shopping Bag Samsonite มูลค่า 490 บาท 1 ใบ ฟรีหรือเมื่อซื้อตั๋ว Royal Silk Class กรุงเทพฯ — นิวยอร์ก 2 ที่นั่ง รับ Pocket Money 10,000 บาท จาก Central Master Card และเลือกรับกระเป๋าเดินทาง Samsonite มูลค่า 7,350 บาท หรือเครื่องฟอกอากาศ Bionics มูลค่า 15,000 บาทฟรี และพิเศษสำหรับทุกท่านที่มาซื้อตั๋วในงาน ร่วมลุ้นบินฟรีในเที่ยวบินใหม่ของการบินไทย เส้นทางกรุงเทพฯ — มอสโคว์ 2 ที่นั่ง, กรุงเทพฯ — โจฮันเนสเบอร์ก 2 ที่นั่ง เพียงซื้อตั๋วเครื่องบินจากการบินไทย 10,000 บาทขึ้นไป
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, นวลพรรณ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ