“ท็อป” ควงคู่ “นุ่น” เปิดตัวครั้งแรกในรายการ “รถโรงเรียน” ทำหวานอาสาเป็นตากล้องส่วนตัวสานฝันอาชีพนักข่าว

ข่าวบันเทิง Monday June 9, 2008 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เคยแวะเวียนมาให้กำลังใจแฟนหนุ่ม “ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” เวลาถ่ายรายการ “รถโรงเรียน” จนมดเดินชนกันมาแล้ว คราวนี้ “รถโรงเรียน” จัดให้หวานกันแบบเต็มๆ ด้วยการเชิญสาว “นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” มาเป็นแขกรับเชิญ ในวันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. นี้ นั่งรถไปไกลถึง “โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย” จ.ลำปาง งานนี้ “ท็อป” เอาใจสุดๆ เพราะไปรอรับสาว “นุ่น” ที่โรงแรมแต่เช้าตรู่แล้วควงคู่กันไปย้อนความหลังที่โรงเรียนทันที ทำเอา “วุธ” ตาร้อนผ่าวแต่ก็ยกให้สวีทกันเต็มที่ 1 วัน มาถึงโรงเรียน “ท็อป” ดูจะตื่นเต้นกว่า “นุ่น” นิดหน่อยเพราะได้รู้เรื่องสมัยเด็กหลายเรื่องที่ยังไม่เคยรู้ โดยเฉพาะเรื่องอาชีพในฝันที่ “นุ่น” เพิ่งบอกกับ “รถโรงเรียน” เป็นที่แรกว่าอยากเป็นนักข่าวสาว “ท็อป” เลยรับหน้าที่สานฝันของ “นุ่น” ให้เป็นจริงซะเลย ว่าแล้วก็คว้ากล้องอาสาเป็นตากล้องครั้งแรกในชีวิต ส่วน “นุ่น” ก็คว้าไมค์เปลี่ยนมาใส่เสื้อสูท รายงานข่าวสารแนะนำโรงเรียนอย่างตั้งอกตั้งใจ ถึงตอนนี้ “ท็อป” รับหน้าที่คอสตูมอีกตำแหน่งช่วยจัดแจงดูความเรียบร้อยของเสื้อผ้าหน้าผมคอยจับเสื้อให้เข้าที่เข้าทางปัดผมที่ตกลงมาปิดหน้า และอาศัยประสบการณ์จากการเป็นพิธีกรคอยสอนตลอดแวลา เพื่อให้ออกมาดูดีที่สุด
“นุ่น” บอกว่า “เด็กๆฝันอยากเป็นนักข่าวค่ะ รู้สึกว่าเป็นอาชีพที่สนุกท้าทายและต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวสูง แต่ไปๆ มาๆ จบวิศวะซะอย่างนั้น วันนี้พอได้ลองทำตื่นเต้นค่ะ เป็นครั้งแรกของนุ่นเลย ท็อปเองก็เอาใจช่วยคอยแซวอยู่ตลอดจะได้ไม่ตื่นเต้น พูดผิดท็อปก็ดุ แต่ก็ดีค่ะได้ประสบการณ์สำหรับการเป็นนักข่าวครั้งแรกในชีวิต” ส่วน “ท็อป” ตากล้องสมัครเล่นก็ว่า “ตื่นเต้นพอกับนุ่นแหละครับ จับกล้องครั้งแรกยังไม่รู้เลยว่าต้องกดบันทึกภาพตรงไหน แถมกล้องก็หนักถือไปนานๆ มือเริ่มสั่น รู้รสชาติของพี่ๆ ตากล้องเลยว่าลำบากขนาดไหน ส่วนนุ่นก็ถือว่าทำได้ดีสำหรับครั้งแรกครับ เก่งมาก นี่ถ้าสะสมประสบการณ์อีกหน่อยเป็นนักข่าวได้สบายเลยครับ” แหม..เป็นกำลังใจให้กันอย่างนี้ยกให้เป็นคู่รักตัวอย่างไปอีกคู่เลยจ้า
ส่วนเรื่องราวชีวิตวัยเรียนสนุกๆ ของ “นุ่น” และภารกิจแข่งแชร์บอลจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. 51 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ