“โมเม” ชวนชม ““JUMP ขำ บ้า ฮา ทึ่ง” สุดยอดโชว์จากแดนกิมจิที่ “อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5”

ข่าวบันเทิง Tuesday June 10, 2008 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--เวอร์จิ้น เรดิโอ
หลังจากแจกคอนโดหรูในกิจกรรม “อีซี่ คอนโด” มูลค่ากว่า 3 ล้านไปหมาดๆ คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 ยังขยันสรรหาสิ่งดีๆ มาเอาใจผู้ฟังอยู่เสมอ โดยคราวนี้ขอแจกบัตรสุดยอดโชว์เอาใจคอเกาหลีที่สั่งตรงจากแดนกิมจิกับการแสดงบนเวทีรูปแบบใหม่ “จั๊มป์” (JUMP) ขำ บ้า ฮา ทึ่ง” ให้แฟนๆได้ตาลุกวาวกันอีกระลอก
โดยงานนี้ดีเจ.คนสวยของคลื่น “โมเม - นภัสสร บูรณศิริ” ออกตัวเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงแจกทั้งเพลง - แจกทั้งบัตรในช่วงเม็กซ์กะรีเควส (Mega Request) ที่ปกติก็เป็นช่วงที่เปิดให้โทรเข้ามาขอเพลงมากที่สุดอยู่แล้ว แต่คราวนี้เจ้าตัวขอแถมให้แฟนๆ ได้ฟังทั้งเพลงเพราะ และ ลุ้นรับบัตรไปชมสุดยอดโชว์ในรวดเดียวกันไปเลย “ใครที่ชื่นชอบเกาหลีอยู่แล้วไม่ควรพลาดนะคะ เพราะการแสดงจั๊มป์ครั้งนี้ถือเป็นสุดยอดโชว์รูปแบบใหม่จากเกาหลี ที่นำเอาศิลปะการต่อสู้แบบโบราณหลากหลายชนิดมาผสมเข้ากับมุขตลกขำๆ แบบคอมเมดี้โชว์ ที่โมเมรับรองเลยว่าทุกคนจะต้องขำกับมุขตลกๆ ของครอบครัวจอมเพี้ยน และ ทึ่งกับความสามารถของนักแสดงที่จะออกมาโชว์สดๆ กันบนเวทีอย่างแน่นอนค่ะ อย่าลืมโทรเข้ามาหาโมเมในช่วงเม็กซ์กะรีเควส ในเวลา 19.30-24.00 น. ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 มิถุนายนนี้นะคะ เพราะนอกจากคุณจะได้ฟังเพลงเพราะๆตามคำขอแล้วยังได้ลุ้นรับบัตรการแสดง “จั๊มป์” รอบวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 19.30 น. ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าพารากอนอีกด้วยค่ะ กิจกรรมดีๆ แบบนี้โมเมไม่อยากให้เพื่อนๆ พลาดนะคะ ” ดีเจโมเมคนสวยกล่าว
ติดตามฟังเพลงสากลเพราะๆ ที่คุณสามารถรับฟังได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมสาระ ข่าวสาร และกิจกรรมดีๆ ที่อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 คัดสรรมาฝากอย่างสม่ำเสมอในทุกช่วงดีเจ.หรือ www.eazyfm.com
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3581-4
คุณพรรณทิพา (โอ๋) 081-637-1415 ,คุณอัมพิกา (เอม) 081-916-6455

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ