เคทีซี เวิลด์ ฉลองเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่จับมือการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จัดแคมเปญท่องเที่ยวนิวซีแลนด์แนวใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 3, 2005 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์
เคทีซี เวิลด์ ฉลองเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ จับมือการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ และสายการบินแอร์นิวซีแลนด์จัดแคมเปญท่องเที่ยวนิวซีแลนด์แนวใหม่พิเศษสุดต้อนรับซัมเมอร์ฮอลิเดย์ 2005
เคทีซี เวิลด์ ร่วมกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ เปิดตัวแพ็คเกจทัวร์ท่องนิวซีแลนด์โปรแกรมแปลกใหม่ไม่ซ้ำแบบใคร มีให้เลือก หลากหลายเส้นทางในราคาพิเศษสุดๆต้อนรับซัมเมอร์ฮอลิเดย์ อาทิ “นิวซีแลนด์เกาะเหนือ 6 วัน” ราคาเริ่มต้นเพียง 37,000 บาท และ “นิวซีแลนด์เกาะใต้ 9 วัน” ในราคาเริ่มต้นเพียง 41,300 บาท พร้อมโปรแกรมพิเศษพาเที่ยวเทศกาลอาหารทะเลแปซิฟิกตอนใต้ (Bluff Oyster & Southland Seafood Festival) และชิมหอยนางรมสดอันเลื่องชื่อ
หลังจากการเปิดตัวบริษัท เคทีซี เวิลด์ จำกัด อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เคทีซี เวิลด์ ได้ฤกษ์ออกโปรแกรมท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ที่มีความแปลกใหม่แตกต่างจากโปรแกรมทัวร์ทั่วๆไป เน้นการท่องเที่ยวแบบมีอิสระและความเป็นส่วนตัวเพื่อตอบสนองและรองรับกระแส ความต้องการของนักท่องเที่ยวไทยโดยได้จัดโปรแกรมการท่องเที่ยวให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทุกโปรแกรมมีให้เลือกเดินทางทั้งแบบหมู่คณะ โดยรถโค้ชปรับอากาศที่มีไกด์คอยดูแลและแบบขับรถ เที่ยวด้วยตัวเอง รวมทั้งการขับรถท่องเที่ยวโดยแคมเปอร์แวน (มอเตอร์โฮม) ตามเส้นทางของแพ็คเกจ
โปรแกรมทัวร์ต่างๆจะแบ่งเป็นแพ็คเกจ เริ่มตั้งแต่ แพ็คเกจ “นิวซีแลนด์ เสน่ห์เกาะเหนือ 6 วัน” สำหรับการท่องเที่ยวโดยแคมเปอร์แวน ในราคาเริ่มต้นเพียง 37,000 บาท สำหรับการท่องเที่ยวในแบบขับรถรวมที่พักราคา 40,400 บาท หรือ ท่องเที่ยวไปกับรถโค้ช ราคา 54,800 บาท พร้อมเที่ยวเกาะเหนือในเส้นทางที่พลาดไม่ได้ อาทิ อ็อคแลนด์ (Auckland) เมืองใหญ่อันดับหนึ่ง พร้อมชมท่าเรือริมอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยเรือนับร้อยลำ จากนั้นนำท่านสู่เมือง โรโตรัว (Rotorua) ที่สุดแห่งเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเกาะเหนือ ชมความงดงามทางธรรมชาติ ขนบธรรมเนียมประเพณีและวิถีชีวิตของชาวเมารี สำหรับท่านที่เป็นแฟนภาพยนตร์มหากาพย์ แหวนครองพิภพ หรือ Lord of the Rings โปรแกรมท่องเที่ยวนี้จะนำท่านเที่ยวชมหมู่บ้านฮอบบิต ที่เมือง มาทามาทา (Matamata) ปิดท้ายด้วยการชมหนอนเรืองแสงที่ถ้ำไวโตโม (Waitomo Caves)
แพ็คเกจ “นิวซีแลนด์เกาะใต้ 9 วัน” สำหรับทัวร์แคมเปอร์แวน ราคาเพียง 41,300 บาทต่อท่าน หรือ ท่องเที่ยวขับรถเอง รวมที่พัก ราคา 47,800 บาท และท่องเที่ยวด้วย รถโค้ช ราคา 69,800 บาท พร้อมทั้งสัมผัสเสน่ห์แห่งเกาะใต้เมืองไคร้สท์เชิร์ช (Christchurch) ชมความงามของสวนสาธารณะที่มีอยู่มากมายพร้อมเยือนแม่น้ำเอวอน แวะเที่ยวเมืองดะนีดิน (Dunedin) ที่ได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมชาวสก็อตมากที่สุดแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ไฮไลท์อีกอย่างคือการเดินทางเลียบชายฝั่งตะวันออกสู่เมืองอินเวอร์คากิล (Invercargill) เมืองใต้สุดของโลก จากนั้นไปเยี่ยมชมเมืองควีนสทาวน์ (Queenstown) และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆอันน่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับกรุ๊ปพิเศษจะเดินทางต่อไปฉลองเทศกาลอาหารทะเลและหอยนางรมสดที่เมือง บลัฟฟ์ (Bluff) ในช่วงวันที่ 23 - 24 เมษายน ร่วมตื่นตาตื่นใจกับอาหารทะเลสด คุณภาพดี ที่รอให้ ทุกท่านได้มาลิ้มลอง
แพ็คเก็จ “นิวซีแลนด์ ไฮไลต์ 9 วันเที่ยว 2 เกาะ ราคาเริ่มต้นที่ 67,800 บาท” เส้นทางท่องเที่ยวทั้ง 2 เกาะในนิวซีแลนด์ ชมธรรมชาติหลากหลายรูปแบบทั้งภูเขา ทะเลสาบและทุ่งหญ้า พบกับกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นมากมาย เที่ยวเมืองอ็อคแลนด์ (Auckland) โรโตรัว (Rotorua) ถ้ำไวโตโม (Waitomo Caves) และที่เกาะใต้ เที่ยวเมืองดะนีดิน (Dunedin) ควีนสทาวน์ (Queenstown) และเดินทางสู่เข้าสู่เมืองไคร้สท์เชิร์ช (Christchurch)
นายสถาพร สิริสิงห กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคทีซี เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า “เคทีซี เวิลด์ เป็นบริษัทนำเที่ยวที่เริ่มเปิดดำเนินการเมื่อปลายปีที่แล้ว จัดได้ว่าเป็นน้องใหม่ของวงการ บริษัทฯ เน้นการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวเพื่อรองรับฐานลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซีที่มีอยู่ประมาณกว่า 1 ล้านคน ในปัจจุบัน โดยในระยะแรก เคทีซี เวิลด์ จะเน้นการจัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มสมาชิกบัตร โดยบริษัทฯได้เล็งเห็นว่านิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีศักยภาพในการ ท่องเที่ยวสูงมีความปลอดภัยในการเดินทาง มีทิวทัศน์ภูมิประเภทที่สวยงาม มีแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่มีคุณภาพและสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี มีกิจกรรมน่าสนใจและสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งตรงกับความต้องการของลูกค้าเคทีซีรวมทั้งประชาชนทั่วไป จึงได้ร่วมกับการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์และสายการบินแอร์นิวซีแลนด์จัดแพ็คเกจพิเศษขึ้นและที่สำคัญที่สุดกลุ่มนักท่องเที่ยวที่จะไป ในทริปนี้จะเป็นคนไทยกลุ่มแรกที่เดินทางไปร่วมฉลองงานเทศกาลอาหารทะเลและหอยนางรม ที่เมือง บลัฟฟ์ ทางตอนใต้สุดของนิวซีแลนด์อีกด้วย”
“ในครั้งนี้ เคทีซี เวิลด์ ต้องการนำเสนอสุดยอดแห่งประสบการณ์การท่องเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่งคือ การท่องเที่ยวโดยแคมเปอร์แวน (มอเตอร์โฮม) เป็นการขับรถบ้านเคลื่อนที่ไปตามเส้นทางท่องเที่ยวที่งดงามที่สุดของเกาะใต้นิวซีแลนด์ โดยใช้ชีวิตในรถบ้านที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการเดินทางที่ทุกท่านจะประทับใจไม่มีวันลืม” นายสถาพรกล่าวปิดท้าย
นางรสกมล วงศ์เชาวนาถ ผู้จัดการประจำประเทศไทย การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ กล่าวว่า “นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่มีธรรมชาติอันงดงาม สิ่งแวดล้อมสะอาดบริสุทธิ์ ประชาชนเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ เป็นตัวแทนของความมีชีวิตชีวา ความอิสระ ความตื่นเต้นเร้าใจและความสนุกสนาน อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวอย่างคึกคักตลอดทั้งปี สำหรับโปรแกรมการท่องเที่ยวที่ทาง เคทีซี เวิลด์ ได้จัดขึ้น ดิฉันเชื่อว่าทุกท่านที่ได้เดินทางร่วมไปในทริปนี้จะได้เก็บเกี่ยวทั้งความสุขและประสบการณ์ทางการท่องเที่ยวที่แตกต่างที่ดี”
นายปัญญา ศิลปาจารย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินแอร์นิวซีแลนด์ กล่าวว่า “สายการบินแอร์นิวซีแลนด์ ยินดีที่ได้มีส่วนร่วมกับ เคทีซี เวิลด์และการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ในการเปิดตัวแพ็คเกจทัวร์นิวซีแลนด์โปรแกรมแปลกใหม่ไม่ซ้ำแบบใครในครั้งนี้ สายการบิน แอร์นิวซีแลนด์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่เมืองอ็อคแลนด์ ทุกวัน โดยแวะพักเครื่องที่ประเทศสิงคโปร์ เรามั่นใจว่าด้วยการให้บริการมากว่า 65 ปี ของสายการบินแอร์นิวซีแลนด์ ผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายที่สุด และประทับใจกับบริการ อาหาร เครื่องดื่ม และไวน์ชั้นดีจากนิวซีแลนด์ บนเที่ยวบินของเราอย่างแน่นอน”
แพ็คเกจดังกล่าวรวมตั๋วเครื่องบินไป - กลับ (ชั้นประหยัด) อาหารทุกมื้อ ที่พักในโรงแรม (ห้องคู่) รถโค้ชและไกด์นำเที่ยวตลอดเส้นทาง ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ ค่าประกันภัย
ของสายการบินและค่าประกันอุบัติเหตุ โปรแกรมท่องเที่ยวด้วยตัวเองรวมค่ารถเช่าหรือค่ารถ แคมเปอร์แวนและคู่มือนำเที่ยวสู่สถานที่งดงามที่สุดตลอดรายการ หากท่านสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ เคทีซี เวิลด์ โทรศัพท์ 0-2665-5888 และ 0-2665-5000 กด 6
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ KTC
วรนันท์ ฉกามานนท์ หรือ กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุวรัตน์ สัจจมาร์ค นลิน เจริญศรี โทรศัพท์ 02-665-5047
โทรศัพท์ 02-978-6660, 02-978 -6719 โทรสาร 02-665-5046
Email : trupr@ksc.th.com Email : kandtharat.c@ktc.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ