KMC จับมือ FM.101 แจกบ้านมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Wednesday June 11, 2008 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--กฤษดามหานคร
บริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมานานกว่า 30 ปี ได้จับมือกับ บริษัท วี อาร์ วัน เรดิโอ จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษสุด “โครงการบ้านจัดฝัน” สำหรับผู้ฟังวิทยุคลื่น FM. 101 RR One Radio และลูกค้าที่ซื้อบ้านพร้อมที่ดิน, ที่ดินเปล่า และคอนโดมิเนียม หรือลูกค้าที่เยี่ยมชมทุกโครงการของ บริษัทฯ มีสิทธิ์ลุ้นรับบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดิน มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท
นายวิรัตน์ เอี้ยวอักษร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ KMC เปิดเผยว่า การจับมือกับ นายวาสนพงศ์ วิชัยยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วี อาร์ วัน เรดิโอ จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษสุด “โครงการบ้านจัดฝัน” สำหรับผู้ฟังที่ฟังคลื่นวิทยุ FM. 101 RR One Radio Report One และลูกค้าที่ซื้อบ้านพร้อมที่ดิน, ที่ดินเปล่า และคอนโดมิเนียม หรือลูกค้าที่เยี่ยมชมทุกโครงการของบริษัทฯ ครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้มีความคึกคักช่วงกลางปี 2551 และกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นนี้จะสนับสนุนแคมเปญด้านการ ตลาดของบริษัทฯ ที่ต้องการสร้างความแปลกใหม่ รวมถึงการตอกย้ำแบรนด์ KMC ไปยังกลุ่มเป้าหมายอื่นๆ เพิ่มขึ้น โดยกลุ่มผู้ฟัง FM. 101 RR One Radio Report One ในปัจจุบัน ถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายโดยตรง และมีศักยภาพในการซื้อที่อยู่อาศัยในอนาคต
สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะมีระยะเวลาในการร่วมกิจกรรมและเล่นเกมตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม 2551 — สิ้นเดือนกรกฎาคม 2551 ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามฟัง FM. 101 RR One Radio Report One ทุกช่วงรายการเพื่อค้นหากุญแจบ้านหลังดังกล่าวให้พบ เพื่อพาทุกท่านไปสู่โอกาสในการเป็นเจ้าของบ้านหรู พิเศษสุดสำหรับลูกค้าของ กฤษดามหานครที่ซื้อบ้านพร้อมที่ดิน, ที่ดินเปล่า และคอนโดมิเนียมทุกโครงการ และลูกค้าเยี่ยมชมโครงการต่างๆของบริษัทฯ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2551 ก็มีสิทธิได้รับ KMC Privilege Voucher เพื่อใช้แลกรับของสมนาคุณพิเศษจากบริษัทฯและใช้ลุ้นสิทธิในการร่วมสนุกเป็นหนึ่งในผู้แข่งขันเข้ารอบสุดท้ายเพื่อลุ้นรับรางวัลบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดินในโครงการกฤษดา ซิตี้ เลค แอนด์ พาร์ค บางนา-เทพารักษ์ เนื้อที่ 51.1 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ จำนวน 1 หลัง มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท โดยเป็นบ้านสไตล์ Contemporary ส่วนการแข่งขันรอบสุดท้ายเพื่อหาผู้ชนะได้รับรางวัลบ้านพร้อมที่ดินนั้น วัน-เวลาและสถานที่จัดงานทุกท่านสามารถติดตามฟังที่คลื่น FM. 101 RR One Radio Report One
กิจกรรมนี้มีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ กระจายไปยังสื่อต่าง ๆ อาทิ วิทยุ, หนังสือพิมพ์, ป้ายโฆษณา, นิตยสาร ฯลฯ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ ได้อย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ในวันแข่งขันรอบสุดท้ายเพื่อหาผู้ชนะ ก็คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่จะเข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศในงานจริงๆ อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งภายในงานผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สนุกกับกิจกรรมมากมาย, เพลิดเพลินกับการฟังคอนเสริต์จากศิลปินค่ายต่างๆ และบูธออกร้าน ซึ่งกิจกรรมนี้จะส่งผลให้มีผู้รู้จักพร้อมตอกย้ำแบรนด์ บริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) และโครงการต่างๆของบริษัทฯ เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน
นายวิรัตน์ เอี้ยวอักษร กล่าวต่อไปว่า ในปี 2551 ทิศทางของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มีการปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้นสืบเนื่องมาจากมาตรการภาษีของภาครัฐที่ออกมากระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์โดยตรง ซึ่งจะส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจในการซื้อที่พักอาศัยเร็วขึ้นจากก่อนหน้านี้ที่ชะลอไป ซึ่งเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์จะต้องมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับทั้งในเรื่องแบบบ้าน ระบบสาธารณูปโภค รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการให้ดีตรงใจกลุ่มผู้บริโภค และการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้โครงการเป็นที่ยอมรับกับกลุ่มผู้บริโภค โดยที่ผ่านมาบริษัทฯก็มีการจัดแคมเปญใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกิจกรรมนี้ก็ถือเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่จะมอบสิ่งดีๆและคืนกำไรให้กับกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งในอนาคตทางบริษัทฯ คงไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอกิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ ต่อไป
สำหรับกิจกรรมกับ FM. 101 RR One Radio Report One ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯได้นำโครงการกฤษดา ซิตี้ เลค แอนด์ พาร์ค บางนา-เทพารักษ์ มาแจกให้กับผู้ร่วมกิจกรรม โดยโครงการดังกล่าวก่อสร้างบนพื้นที่รวม 229 ไร่ บนถนนเทพารักษ์ กม. 16 ราคาเริ่มต้น 3.3 -14 ล้านบาท เป็นโครงการที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความโปร่ง โล่ง สบาย ให้ทุกท่านใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์ โอบล้อมไว้ด้วยความร่มรื่นจากแมกไม้นานาพันธุ์ และความสดชื่นจากสายน้ำในทะเลสาบที่ลัดเลาะไปกับบ้านแต่ละหลัง พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะโครงการอยู่ติดถนนเทพารักษ์ ขนาดกว้าง 6 เลน, ใกล้ทางด่วน, วงแหวนรอบนอก, มอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิ.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ