“มีล่า” อ้อน...ถึงจะเป็นสาวห้าวแต่ก็มีหัวใจ!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday June 11, 2008 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--อาร์เอส
หลังจากปล่อยเพลงล่าสุด “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” เพลงในอัลบั้มใหม่ “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้ ! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) ของสาว “มีล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ” ออกไปให้แฟนเพลงฟังกันได้ไม่นาน ก็ถูกแฟน ๆ ถามกันเข้ามามากมาย ว่าตัวจริงของสาวห้าวคนนี้เป็นยังไงกันแน่ และที่สำคัญสาวห้าวอย่าง “มีล่า” เคยให้หัวใจใครหรือเปล่า ซึ่งงานนี้พอได้มีโอกาสเจอ “มีล่า” เลยเข้าไปสอบถาม ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังว่า
“ด้วยความที่บุคลิกของ “มีล่า” จะเป็นคนที่ห้าว ๆ ไม่ค่อยจะเรียบร้อยสักเท่าไหร่ ทำให้คนส่วนใหญ่มองว่า “มีล่า” เหมือนผู้ชายเลย แล้วยิ่งตอนนี้ “มีล่า” ก็มีเพลง “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” ซึ่งเป็นเพลงที่ตรงกับบุคลิกของ “มีล่า” มาก ๆ ทำให้หลายคนสงสัย และถามกันเข้ามาว่า “มีล่า” เคยมีความรักบ้างหรือเปล่า (ยิ้ม) แต่ส่วนใหญ่ที่จะโดนถามมากที่สุดก็จะประมาณว่า ตกลงจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ (หัวเราะ) ซึ่ง “มีล่า” ก็อยากจะบอกว่า “มีล่า” ก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง เพียงแต่โดยส่วนตัวแล้ว “มีล่า” จะเป็นคนตรงไปตรงมา คิดอย่างไรก็พูดออกมาแบบนั้น ซึ่งตรงจุดนี้เองที่จะคล้าย ๆ กับนิสัยของผู้ชาย (ยิ้ม) ส่วนในเรื่องของหัวใจหรือความรู้สึกก็อยากจะบอกเหมือนกันว่า “มีล่า” ก็มีหัวใจเหมือนกันนะคะ และอีกอย่าง “มีล่า” เชื่อว่าเกิดมาเป็นผู้หญิง มันก็ต้องเคยมีบ้างที่เคยไปแอบชอบใครสักคน เพียงแต่เวลานี้อาจจะยังไม่ใช่วัยของเราที่จะต้องให้หัวใจใครแบบแฟนเท่านั้นเอง แค่ตอนนี้ “มีล่า” มีครอบครัวที่อบอุ่น เพื่อน ๆ ที่โรงเรียน รวมถึงแฟนเพลงที่ชื่นชอบผลงานของ “มีล่า” ซึ่งความรักที่ได้แบบนี้มันก็ทำให้เราดีใจมาก ๆ แล้ว”
ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “คิดถึงเธอ” และเพลง “อยากเกิดเป็นผู้ชาย” ของสาวปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ อย่าง “มีล่า - จามิล่า พันธ์พินิจ” ได้ที่รายการในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวี ทุกช่อง หรือ WWW.ZHEZA.COM และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “OH! MY GOD I’m in love” (โอ้ ! มายก๊อด แอมอินเลิฟ) วันที่ 12 มิถุนายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ