ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมมือสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ เผยแพร่หนังสือดีด้านการบริหารจัดการ ในห้องสมุดมารวย

ข่าวทั่วไป Thursday September 29, 2005 17:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมมือกับสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ นำหนังสือเด่นของสถาบันฯ บริการแก่ผู้ใช้ห้องสมุดมารวยทุกเดือน มุ่งเพิ่มทรัพยากรคุณภาพด้านการบริหารจัดการ การเพิ่มประสิทธิภาพและผลิต รวมถึงทักษะการทำงาน หวังเผยแพร่ความรู้พัฒนาทุนมนุษย์ (human capital)
นางภัทรียา เบญจพลชัย รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือส่งเสริมการรักการอ่าน กับสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ เพื่อร่วมกันเผยแพร่ความรู้ให้แก่บริษัทจดทะเบียน บริษัทหลักทรัพย์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในตลาดทุน นิสิต นักศึกษา และผุ้สนใจทั่วไป ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพ พัฒนาคุณภาพ การจัดการ รวมถึงการพัฒนาทรัพยากรบุคคล เป็นต้น ผ่านสิ่งพิมพ์และการจัดกิจกรรมร่วมกับสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ซึ่งเป็นสถาบันหลักในการพัฒนาและให้บริการวิชาการด้านนี้โดยเฉพาะ
นายพานิช เหล่าศิริรัตน์ ผู้อำนวยการ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ กล่าวว่า สถาบันเพิ่มผลผลิตฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนให้ผู้ที่มาใช้บริการห้องสมุดมารวยมีสิ่งพิมพ์คุณภาพมากขึ้น โดยสถาบันเพิ่มผลผลิตฯ จะมอบหนังสือเด่นหรือที่ติดอันดับขายดีให้แก่ห้องสมุดเป็นประจำทุกเดือน เพื่อส่งเสริมการอ่านและทำให้ความรู้ด้านการพัฒนาประสิทธิภาพในการจัดการองค์กรทุกด้าน
“สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติมีหน้าที่ผลักดันและส่งเสริมให้ประชาชนไทยเห็นประโยชน์และความสำคัญของการเพิ่มผลผลิต ทำให้สังคมไทยมีจิตสำนึก ความรู้ และทักษะด้านการเพิ่มผลผลิตด้วยบุคลากรที่พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่การพัฒนาทุนมนุษย์ หรือ human capital อันเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาศักยภาพการแข่งขัน ความร่วมมือกับตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงสอดคล้องกับพันธกิจของสถาบัน และหวังว่าจะอำนวยประโยชน์แก่ประชาชนในวงกว้างต่อไป” ผู้อำนวยการ สถาบันเพิ่มผลผลิตฯ กล่าว
ห้องสมุดมารวย ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอเชิญผู้สนใจใช้บริการที่ห้องสมุดมารวย ได้ทุกวัน เปิดบริการระหว่าง 8.30 — 23.00 น. และขยายเวลาให้บริการถึง 24.00 น. ในวันศุกร์และเสาร์
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร :
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229—2036 / กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 —2037 /
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-222 2049/ วรรษมน เสาวคนธ์เสถียร โทร. 0-2229 — 2797--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ