การฝึกอบรมอาชีพอิสระ

ข่าวทั่วไป Thursday March 3, 2005 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
คณะกรรมการพัฒนาอาชีพทหารกองประจำการกองทัพเรือ (คพท.) ร่วมกับ กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน จัดแนะแนวอาชีพสาธิตและฝึกอาชีพอิสระให้แก่ ทหารกองประจำการที่จะปลดประจำการ ทั้งนี้ เพื่อให้ได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับแรงงานและความรู้อาชีพงานอิสระในอันที่จะช่วยส่งเสริมการมีงานทำหลังจากปลดประจำการแล้ว อาชีพอิสระที่จะสาธิตและฝึกอบรมวิธีทำ ได้แก่ การพิมพ์สกรีน การทำกรอบรูปวิทยาศาสตร์ การหล่อปูนปาสเตอร์และหล่อเรซิ่น การจัดสวนในถาด (ต้นไม้สด) การเพ็นท์แก้ว การกัดลายกระจก การทำของจากวัสดุเหลือใช้ การทำเทียนแฟนซี การชุบของใช้เครื่องทองเหลือง การทำเพ็นท์ดินน้ำมัน การทำน้ำเต้าหู้และปลาท่องโก๋ การทำขนมจีบและซาลาเปา การทำหอยทอด และการทำไอศครีม โดยจัดอบรมในพื้นที่ต่าง ๆ ดังนี้
- พื้นที่กรุงเทพมหานคร จัดอบรมที่ นันทอุทยานสโมสร ฐานทัพเรือกรุงเทพ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๙ ถึงวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๓๐ น.
- พื้นที่สัตหีบ จัดอบรมที่ อาคารหอประชุมกองการฝึก กองเรือยุทธการ และอาคารจอดรถหมวดดับเพลิง กองขนส่ง ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ ๑๖ ถึงวันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๓๐ น.
ขอเชิญข้าราชการ ทหาร และลูกจ้าง ตลอดจนครอบครัวที่สนใจ เข้าร่วมงานและชมการสาธิตการประกอบอาชีพ โดยวิทยากรมืออาชีพ ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ