ศุภาลัย โชว์ความสำเร็จผลตอบรับคอนโดฯ ริมน้ำดีเยี่ยม เปิดโฉมห้องตัวอย่างใหม่ 2 แบบ 2 สไตล์จากโครงการ ศุภาลัย คาซา ริวา

ข่าวทั่วไป Tuesday June 28, 2005 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ศุภาลัย
ศุภาลัย ตอกย้ำกระแสตอบรับคอนโดฯ ริมน้ำ โชว์ผลงาน “ศุภาลัย คาซา ริวา” หรูหรา มีสไตล์ ริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ปลื้มยอดขายน่าพอใจ ทะลุกว่า 50% ของ 2 อาคารที่เปิดขาย พร้อมกระตุ้นการขายอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวห้องตัวอย่างใหม่ 2 แบบ 2 สไตล์ แนะแนวทางการตกแต่งห้องชุดสุดหรูให้ลูกค้า
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับเป็นความสำเร็จของการพัฒนาคอนโดมิเนียม ที่มาการสำรวจความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง “โครงการศุภาลัย คาซา ริวา” ได้รับความสนใจอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความหรูหรา พร้อมสัมผัสวิวทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายหลังจากเปิดตัวประมาณปลายปี 2547 ปรากฏว่ายอดขายเป็นที่น่าพอใจ ทะลุกว่า 50%จาก 2 อาคารที่เปิดขายอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดบริษัทได้ทำการตกแต่งห้องตัวอย่างขึ้นใหม่อีก 2 แบบ 2 สไตล์ ในอาคาร Riva Fronte เพื่อเป็นการแนะแนวทางการตกแต่งห้องอย่างสวยงาม รวมทั้งเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า
โครงการ ศุภาลัย คาซา ริวา เป็นคอนโดมิเนียมหรู 4 อาคาร จำนวน 822 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพักอาศัย ขนาด 1 — 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 44 — 219 ตร.ม. และห้อง Penthouse ขนาด 3 — 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 415 — 421 ตร.ม. ที่ได้รับการออกแบบในสไตล์บ้านพักตากอากาศบรรยากาศ Water Front Resort เน้นความทันสมัย หรูหรา สไตล์ตะวันตก พร้อมความโดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในแบบ Modern Merditerranean Style ที่เน้นโทนสีขาว สีเหลือง สีส้ม และสีฟ้า ที่สดใสร่าเริง ผสานไปกับความเรียบหรูของสีน้ำตาล เหลือง และทอง การใช้วัสดุสไตล์ธรรมชาติ ไม้ หิน ทราย ร่วมกับวัสดุสมัยใหม่ที่มีคุณภาพสูงอย่าง Terracotta Ceramic Wrought Iron จึงให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
“บริษัทได้ทำวิจัยตลาดแล้วพบว่า กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมนั้น มิได้ต้องการแค่ความสะดวกสบายในการเดินทางเท่านั้น แต่ยังมีความต้องการรูปแบบในการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างสะดวก ควบคู่ไปกับสามารถสัมผัสธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน อีกทั้งด้วยราคาเริ่มต้นเพียงตารางเมตรละ 50,000 — 60,000 บาท เมื่อเทียบกับราคาของโครงการอื่นๆ ที่มีราคาเฉลี่ยถึงตารางเมตร 70,000 — 80,000 บาท ทำให้ “ศุภาลัย คาซา ริวา” ดูคุ้มค่าเกินราคา และได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดีเยี่ยม”นายอธิป กล่าวเสริม
สำหรับห้องตัวอย่าง 2 แบบ 2 สไตล์ใหม่ ประกอบด้วย ห้องแบบ Presidential Suite ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 107-119 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในราคา 6.2 - 7.9 ล้านบาท และแบบห้อง Chao Phraya Suite ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 216-219 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในราคา 12.5 — 14.6 ล้านบาท
ทั้งนี้ ศุภาลัย คาซา ริวา เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งมีความพิเศษในการตอบสนองแนวคิดชีวิตกับสายน้ำ ทั้งสวนสวยริมน้ำ และพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่ พื้นที่ออกกำลังกายแบ่งเป็น 2 อาคาร ไม่ว่าจะเป็น กีฬากลางแจ้ง ในร่ม และกีฬาทางน้ำ โดยเฉพาะ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool บนชั้นบนของอาคาร ให้บรรยากาศเสมือนเป็นหนึ่งเดียวกับผืนน้ำของแม่น้ำเจ้าพระยา เสริมบรรยากาศการว่ายน้ำให้ความรู้สึกผ่อนคลายไม่มีที่สิ้นสุด
นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยทำเลติดถนนเจริญกรุง เพียง 4 กิโลเมตร ถึงย่านใจกลางธุรกิจ สาทรและสีลม สะดวกสบายกับการใช้ชีวิตแบบคนเมือง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อขอเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย โทร.02-689-2772--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ