“เทน อิเลเวน”ยก “เวลาที่หายไป”เพลงโปรด ยอมรับ... คล้ายชีวิตจริง!!!

ข่าวบันเทิง Thursday June 12, 2008 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--อาร์เอส
ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับอัลบั้มแรกในชีวิต สำหรับ 2 หนุ่มคู่หูดูโอ้ “บอน - แบงค์” (เทน อิเลเวน) ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่ไหนก็ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะด้วยความสามารถที่เต็มเปี่ยมของทั้งคู่บวกกับเสน่ห์เฉพาะตัว ทำให้ “บอน - แบงค์” กลายเป็นขวัญใจสาว ๆ กันไปทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะผลงานเพลงที่กำลังมาแรงอย่างเพลง “เวลาที่หายไป” ที่นอกจากจะเป็นเพลงโปรดของแฟน ๆ แล้ว งานนี้ยังแอบรู้มาอีกด้วยว่าเพลงนี้ก็เป็นเพลงโปรดของ 2 หนุ่ม “1011” (เทน อิเลเวน) ด้วยเหมือนกัน จะเป็นเพราะอะไรไปฟังจากปากเจ้าตัวเลย
“สำหรับเพลง “เวลาที่หายไป” ถือว่าเป็นเพลงโปรดของพวกเราเลย ซึ่งครั้งแรกที่ได้อ่านเนื้อร้องก็ชอบมาก รู้สึกว่าทำไมคนแต่งเพลงนี้ถึงได้รู้ใจพวกเราจังเลย (หัวเราะ) เพราะว่าครั้งหนึ่งในชีวิต พวกเราก็เคยเจอเหตุการณ์แบบในเพลงนี้ พูดง่าย ๆ ก็คือ เคนอกหักนั่นแหล่ะครับ เลยทำให้เข้าใจในเพลงมากยิ่งขึ้น แต่เวลาก็ทำให้เราผ่านทุกอย่างไปได้ และสิ่งที่ชอบอีกอย่างหนึ่งก็คือ เพลงนี้ผมคิดว่ามันคล้ายกับเรื่องราวในชีวิตประจำวันของคนเรานะ ที่จะต้องผ่านช่วงเวลาที่เศร้า แต่ก็ต้องพยายามผ่านไปให้ได้ เพื่อตัวของเราเอง ซึ่งผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะมีความรู้สึกเหมือนในเพลงนี้ และเท่าที่ได้คุยกับแฟน ๆ ส่วนใหญ่คนที่ชอบเพลงนี้ก็เพราะว่าตรงกับชีวิตของพวกเขาเหมือนกัน (ยิ้ม) ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบเพลงของพวกเรา และถ้าใครที่กำลังเจอเหตุการณ์แบบในเพลงนี้ พวกเราก็จะขอเป็นกำลังใจให้นะครับ”
ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) กับเพลง “Check หัวใจ”และเพลง “เวลาที่หายไป” ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า “1011” (เทน อิเลเวน) และติดตามดู มิวสิก ฯ เพลง “เวลาที่หายไป” ได้ทาง www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ