“หมอโอ๊ค” อิ่มใจ!! แฟนๆร่วมทำบุญในมินิคอนเสิร์ต “โอปอลล์-ป๊อบ” งัดสารพัดมุข ระดมเงินถวายวัดพระบาทน้ำพุ

ข่าวบันเทิง Thursday June 12, 2008 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “เวคคลับ” ในช่วง Let’s Get Dream สานฝันแฟนเพลงของ “หมอโอ๊ค-สมิทธิ์” กับการเข้าร่วมกิจกรรมในโครงการ “คนหล่อขอทำดี” ที่จัดขึ้นมาสำหรับเพื่อนพ้องน้องพี่ และเหล่าบรรดาแฟนคลับ โดยเฉพาะ!! กับมินิคอนเสิร์ต “Me & Mr.Smith Private Party” งานนี้ “หมอโอ๊ค” ขอเป็นเจ้าภาพชวนเพื่อนๆมาร่วมทำบุญ พร้อมประมูลของใช้ส่วนตัวเพื่อหารายได้มอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ต่อไป
บรรยากาศเริ่มคึกคักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อพิธีกรสาวผิวเข้ม “โอปอลล์” มาคอยสร้างสีสันความสนุกให้กับงานในครั้งนี้ แถม “วงแครอรี่ บลาบลา” ยังหอบเอาเพลงซึ้งๆมาฝากกันมากมาย ซึ่ง “ป๊อบ” นักร้องนำ โชว์ฝีปากงัดสารพัดมุขมาประชันกับ “โอปอลล์” เรียกเสียงฮากระจาย ซึ่งภายใต้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะในวันนี้ แฟน ๆทุกคนได้รับทั้งความอิ่มอกอิ่มใจกับการทำบุญ และความสุขที่ได้ช่วยกันทำความดี ทำเอา “หมอโอ๊ค” พ่องานถึงกับยิ้มหน้าบานกับการร่วมแรงร่วมใจของทุกคน กับยอดบริจาคมีถึง 80,000 บาท
ใครอยากรู้ว่าบรรยากาศมันๆในปาร์ตี้เล็กๆ แต่เต็มไปด้วยสีสันในครั้งนี้จะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ “เวคคลับ” วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2551 เวลา 10.55 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ