“ต่าย อรทัย” เยือน “บุปผาฯ แฟนคลับ” ระลึกอดีตรันทด ยึดคาถา “อดทน”

ข่าวทั่วไป Tuesday February 22, 2005 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพุธ และพฤหัสบดีนี้ พบกับ “ต่าย อรทัยนักร้องหญิงที่กวาดรางวัลมาลัยทอง ประจำปี 2547 ทั้ง นักร้องหญิงยอดนิยม, ดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม และเพลงลูกทุ่งยอดนิยม หลายรางวัลกลับบ้านไปอย่างชื่นมื่น เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง มาเยือนสำนักงาน บุปผาฯ แฟนคลับ ทั้งที่ งานนี้เอาใจแฟนเพลงให้เต็มอิ่ม ด้วยการสัมภาษณ์แบบจุใจทั้ง 2 วัน
พิธีกรหน้าเป็นของรายการ สัมภาษณ์ ต่าย อรทัย ถึงชีวิตที่กว่าจะเป็นนักร้องดังเหมือนอย่างทุกวันนี้ ว่า “ต่ายอยู่กับยายมาตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อแม่แยกทางกัน ซึ่งชีวิตตอนนั้นลำบากมาก ครอบครัวฐานะยากจน ยายก็แก่แล้วทำงานไม่ไหว ต่ายเลยมารับจ้างทำงานเพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว ทั้งลอกปอ เกี่ยวข้าว ดายหญ้า หาบน้ำ เรียกว่างานอะไรที่ทำแล้วได้เงิน ต่ายจะทำทุกอย่าง ไม่เกี่ยงงานค่ะ ซึ่งต่ายคิดว่าการทำงานหนักตั้งแต่เด็ก สร้างให้ต่ายเป็นคนที่มีความอดทน สู้งาน เข้มแข็ง ประหยัด และขยันค่ะ
ทุกวันนี้ ต่ายก็ไม่คิดไม่ฝันเหมือนกันว่าจะได้เป็นนักร้อง มีแฟนเพลงให้การต้อนรับ ซึ่งชีวิตนักร้องเริ่มต้นเมื่อตอนอยู่ ม. 5 ได้ร้องเพลงประกวดขึ้นบนเวทีครั้งแรกรู้สึกประหม่าอย่างมาก แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด จนได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้รถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน จากนั้น พบจบ ม.ปลาย ก็ไม่มีเงินจะเรียนต่อจึงเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ทั้ง รับจ้างซักผ้า, เป็นสาวโรงงาน, ขายเสื้อผ้า แต่ช่วงเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปประกวดร้องเพลง ได้รางวัลบ้าง ไม่ได้บ้าง จนมาร้องเพลงประกวดในรายการ ชุมทางเสียงทอง ทำให้ได้เจอกับผู้ใหญ่ในวงการลูกทุ่ง จนทำให้ต่ายได้เป็นนักร้องลูกทุ่งค่ะ”
ต่าย อรทัย เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีความมุ่งมั่นอย่างมาก ใฝ่หาความรู้อยู่เสมอ “ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากการเรียนมานาน แต่ตอนนี้ ต่ายลงเรียนหนังสือที่ ม.รามคำแหงค่ะ อยู่ปี 2 ตั้งใจว่าจะเรียนให้จบปริญญาตรีค่ะ ตอนนี้ต่าย มีอัลบั้มชุดใหม่ เป็นชุดพิเศษ เพื่อจัดทำขึ้นเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ค่ะ ให้กับแฟนเพลงได้ฟังกัน อย่าติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ”
ติดตามชม เรื่องราวชีวิตของต่าย อรทัย ที่ต้องต่อสู้ ฝ่าฟันกว่าจะได้เป็นนักร้อง
ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันพุธ และพฤหัสบดีที่ 23-24 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ