‘จุ๋ม อัญชลี’ พักงานแสดง ลุยทำมะขามสูตรเด็ด ท้า!! ‘นานา-ดาด้า’ ชิม ใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Thursday October 13, 2005 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หลังจากผ่านการผ่าตัดขามาก็มีผลงานละครให้เห็นน้อยลง เนื่องจากยังมีอาการเจ็บขาอยู่ แถมยังเดินเหินไม่ค่อยจะสะดวก จึงต้องขอพักงานการแสดงไว้ชั่วคราว สำหรับดาราสาวรุ่นใหญ่ “จุ๋ม-อัญชลี ไชยศิริโกสินทร์” ซึ่งถึงแม้จะไม่มีงานละคร แต่แม่จุ๋มของเราก็มีงานรองรับที่แปลกกว่าดาราคนอื่นๆ อย่างการทำมะขามสูตรเด็ด, กล้วยฉงน, กระเพาะปลา ซึ่งงานนี้ แม่จุ๋มเล่าให้ฟังในรายการ “โซนนิ่ง” ว่า
“ตอนนี้งานละครน้อยลง ก็เลยหันมาทำมะขามสูตรเด็ดอย่างเป็นจริงเป็นจัง เริ่มทำมาตั้งแต่เดือนธันวาคมเมื่อปลายปีที่แล้ว นอกจากนี้ ก็จะมีรับงานนอกสถานที่ด้วย โดยเป็นการออกบูธขายอาหาร ซึ่งอาหารที่ขายก็จะเป็น “กระเพาะปลาน้ำแดง” จะขึ้นชื่อมากและมีคนรู้จักเยอะที่เมืองทองธานี ใครได้ชิมเป็นต้องติดใจทุกคน เพราะกระเพาะปลาของเราชิ้นใหญ่ และเมื่อกินแล้วจะมีความรู้สึกเหมือนได้กิน หูฉลาม
สำหรับมะขามที่ทำอยู่ตอนนี้ก็มีมะขามคลุกบ๊วย มะขามหวาน ซึ่งจะไม่มีเม็ด รสชาติเด็ดจี๊ดจ๊าด ทานแล้วลดความอ้วนได้ เพราะจะช่วยให้การขับถ่ายคล่อง ดีกว่าเราทานยาลดความอ้วน นอกจากนี้ ก็จะมี “กล้วยฉงน” เป็นชิ้นกลมๆ มีไส้ตรงกลาง แต่เราจะไม่บอกว่าเป็นไส้อะไร ให้ลองทานแล้วทาย กันเอาเอง ก็เลยเป็นที่มาของชื่อ กล้วยฉงน รับรองว่าอร่อยแน่นอนค่ะ
ทั้งมะขามคลุกบ๊วย มะขามหวาน หรือกล้วยฉงน ตอนนี้ยังไม่มีขายตามร้านค้าทั่วไปนะคะ แต่จะวางขายไว้ที่ร้าน “บ้านสีม่วง” หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม และก็จะมีติดรถไว้ตลอดถ้าใครอยากชิม เจอหน้ากันก็ลองถามไถ่กันได้ค่ะ”
ติดตามชมเรื่องราวของ “จุ๋ม-อัญชลี ไชยศิริโกสินทร์” และการทำธุรกิจที่ไม่เหมือนใครได้ ในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน” วันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ