กองทัพเรือจัดพิธียกย่องเกียรติคุณแก่นักวิจัยของกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๔๘

ข่าวทั่วไป Thursday July 14, 2005 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๑๔ กรกฎาคม ๒๕๔๘) เวลา ๑๓.๓๐ น. พลเรือเอก สามภพ อัมระปาล ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานพิธียกย่องเกียรติคุณแก่นักวิจัยของกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๔๘ และมอบเงินรางวัล โล่เกียรติคุณและใบประกาศนียบัตรเกียรติคุณแก่นักวิจัยของกองทัพเรือที่ได้รับการยกย่องเกียรติคุณ ประจำปี ๒๕๔๘ ณ ห้องรับรอง กองบัญชาการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานคร
การยกย่องเกียรติคุณให้แก่นักวิจัยของกองทัพเรือในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่กองทัพเรือมีบุคลากรที่เปี่ยมความรู้ ความสามารถ และความตั้งใจจริงในการพัฒนางานสาขาต่าง ๆ ทำให้กองทัพเรือมีความก้าวหน้าและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อการปฏิบัติภารกิจหลักในการป้องกันประเทศ สำหรับงานวิจัยที่ได้รับรางวัลดังกล่าวมีจำนวน ๓ โครงการ คือ
- โครงการวิจัยและพัฒนาเพื่อหารูปแบบชั้นบรรยากาศไอโอโนสเฟียร์บริเวณน่านฟ้าเหนืออ่าวไทย โดยกรมสื่อสารทหารเรือเป็นหน่วยเจ้าของโครงการ มี นาวาเอก อรัญ นำผล ผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน กรมสื่อสารทหารเรือ เป็นนายทหารโครงการ
- โครงการวิจัยและพัฒนาเครื่องทำความแห้งสำหรับท่อนำคลื่นเรดาร์ควบคุมการยิง โดยกรมสรรพาวุธทหารเรือเป็นหน่วยเจ้าของโครงการ มี พลเรือตรี กิตติพงษ์ เกษะโกมล รองผู้บัญชาการกองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ เป็นนายทหารโครงการ
- โครงการวิจัยและพัฒนาเพื่อวัดระดับของ Ambient Sea Noise โดยกรมอุทกศาสตร์ เป็นหน่วยเจ้าของโครงการ มี นาวาเอก วิฑูรย์ ตัณฑิกุล ผู้อำนวยการกองสมุทรศาสตร์ กรมอุทกศาสตร์ เป็นนายทหารโครงการ
(ที่มา : ข่าว สวพ.ทร.ที่ ๒๐/๐๗/๔๘ มวว.๑๒๑๕๐๐ ก.ค.๔๘ โทร.๕๗๒๑๔)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ