งานเพลงส่งผลให้ “หวิว” เป็นผู้ชี้แนะ...ด้านความรัก!!!

ข่าวบันเทิง Friday June 13, 2008 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--อาร์เอส
ไม่ว่าจะออกผลงานเพลงมาให้ได้ฟังกันกี่ชุด ก็โดนใจแฟนเพลงไปซะหมด สำหรับนักร้องหนุ่ม “หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” เจ้าของอัลบั้ม “แฟนห่าง ๆ” ด้วยความที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เวลาร้องเพลงสามารถสะกดใจคนฟังได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เลือกคนดี ๆ ไม่เป็น” หรือเพลงล่าสุด “แฟนห่าง ๆ” ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ทำเอาแฟน ๆ ส่วนใหญ่ที่ได้ยิน ถึงกับอินไปในเนื้อเพลงเลยทีเดียว จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า งานเพลงส่งผลให้เป็นผู้ชี้แนะในด้านความรักไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเพราะอะไรนั้นไปฟังจากปาก “หวิว” กันเลย
“สำหรับผมแล้ว กับการทำงานเพลงตั้งแต่วันแรกจนถึง ณ วันนี้ ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงหรือเนื้อหาของเพลง ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเรื่องของความรัก ที่ไม่สมหวังสักเท่าไหร่ (หัวเราะ) ออกไปทางเศร้าเลยก็ว่าได้ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมชอบนะที่ได้ร้องเพลงแนวนี้ เพราะผมรู้สึกว่าผมร้องได้ค่อนข้างดี (ยิ้ม) มันดึงอารมณ์ออกมาจากข้างในได้ ทำให้เวลาที่มีเพลงใหม่ ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน ก็จะเป็นเพลงที่มีปัญหาเกี่ยวกับความรักตลอด และแต่ละเพลงแฟน ๆ ก็จะบอกกันเข้ามาว่าตรงกับชีวิตเขามากเลย ถ้าเป็นแบบนี้แล้วจะต้องทำอย่างไร ทำให้ตรงจุดนี้นี่เองที่ผมรู้สึกว่า งานเพลงให้อะไรกับผมหลาย ๆ อย่าง ทำให้ได้มีโอกาสเป็นผู้ชี้แนะเรื่องราวความรักให้กับน้อง ๆ หลาย ๆ คน ที่เป็นแฟนเพลงของผม ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผมจะแนะนำตามหลักความเป็นจริง ว่าในชีวิตจริงจะดำเนินไปในทางใดได้บ้าง ถึงจะเรียกว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่โดยส่วนใหญ่แล้วผมก็จะให้กำลังใจแฟนเพลงมากกว่า ส่วนเพลงของผมที่พวกเขาบอกว่าตรงกับชีวิตจริงนั้น ก็อยากจะบอกว่าให้ฟังไว้เป็นประสบการณ์ เป็นข้อคิด แล้วก็ให้ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้วครับ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลงชุดที่ 4 กับอัลบั้ม “แฟนห่าง ๆ” ของร็อกเกอร์ปากดีขี้ประชด อย่าง “หวิว — ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” รวมถึงติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “เลือกคนดี ๆ ไม่เป็น” และเพลง “แฟนห่าง ๆ” ได้ทุกรายการในเครืออาร์ เอส ฯ หรือ www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ