นิตยสาร C max Car ฉบับที่ 9 ประจำเดือนมิถุนายน 2551

ข่าวยานยนต์ Friday June 13, 2008 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--ทาร์เก็ตมีเดีย พับลิชชิ่ง
ลบความร้อนของเมืองไทยฉบับนี้...ด้วยนางแบบที่สั่งตรงมาจากขั้วโลกเหนือไซบีเรีย ประเทศรัสเซียเธอชื่อ “Valentina Kudryashova” กับภาพแฟชั่นสุดเร้าร้อน...ปะทะความเร็ว แรง...ในสนามโกคาร์ท ชูการ์บีท...อะไรมันจะแรงกว่ากัน...พลาดไม่ได้เชียวนะ...แฟชั่นชุดนี้
ประเดิมเนื้อหาเข้มข้นสุดๆ ในแวดวงสี่ล้อที่คุณอยากรู้...กับนิตยสาร C max Car ฉบับที่ 9 ประจำเดือนมิถุนายน 2551...ประเดิมหน้าปก ด้วย New MITSUBISHI LANCER กับสโลแกน “You get more” รถที่เปิดใจรับกระแสพลังงานทางเลือกใหม่ E20 ที่คุณต้องเปิดไปสัมผัสเองใน Cover Story ...แล้วจะรู้ว่าสิ่งดีๆ มีเกิดขึ้นแล้วในเมืองไทย
เนื้อหายังคงคับคั่งเหมือนเดิมทั้งคอลัมน์ Interview ฉบับนี้ C max Car ขอล้วงตับล้วงไต เปิดประเด็นสัมภาษณ์ 3 ผู้บริหาร 3 ค่าย ไม่ว่าจะเป็น “คุณอภิชัย ธรรมศิรารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้กุมหัวใจรถสายพันธุ์แรลลี่...ต่อด้วย “คุณวินธร บุนนาค” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ แคร์ คลินิกฯ หรือที่เรารู้จักเค้าในนาม Auto Glym ผลิตภัณฑ์เพื่อคนชอบล้างรถ...เป็นชีวิตจิตใจพลาดไม่ได้เชียวนะจ๊ะ...ส่วนหญิงเก่งและเกร่ง “คุณสุรีย์รัตน์ ใช้พระคุณ” เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำฟิล์กรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “ฮานิตะ”
ต่อด้วย Test Drive กับ New Ford Everest รถเพื่อครอบครัวที่กวาดรายได้ไปเมื่อตอนเปิดตัวครั้งแรก...เยอะอยู่เหมือนกัลย์...ยังไม่หมดยังมี New BMW 320d กับราคาแค่ 2.8 ล้านบาท...สนม่ะๆ
เข้าสู่ช่วงกิจกรรมเพื่อคนชอบการเดินทางกับ “ออโต้ แจม คาราวานเปิดประตู่สู่อินโดจีน ครั้งที่ 10 ประจำปี 2551 บนเส้นทางกรุงเทพฯ — กัมพูชา — เวียดนามใต้ ระยะทางกว่า 2,756 กิโลเมตร รวม 7 วัน 6 คืน...ที่มีแต่ควมสุข...จนไม่อยากกลับ...ต่อด้วยกิจกรรม OFF ROAD TROPHY TRAINING CAMP 2008 หรือเรียกกันสั้นๆ “OTTC รุ่นที่ 17 เส้นทางกรุงเทพฯ — มวกเหล็ก — ลพบุรี” ที่เปิดรับทีไรก็เต็มทุกทริป...แบบนี้คุณพลาดได้ไง...ตบท้ายกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตกับการแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อสี่ล้อ ในรายการ OFF ROAD TROPHY 2008 สนามที่ 2 อ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง...งานนี้แฟนออฟโรดพลาดไม่ได้เช่นกัน...
เช็คชั่นนี้สำหรับคนชอบดาราพบกับ “กะลาแมร์ — พัชรศรี เบญจมาศ” และ “หนูแหวน — ปวริศา เพ็ญชาติ” เปิดใจลงใน C max Car ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องความฝัน คิดดูสิว่าจะดีแค่ไหน...ที่ได้รู้ใจเธอทั้ง 2 คน ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มเจ้าของร้านอาหารชาบู Yuu Restaurant กับ “Ultralight Aircraft” กิจกรรมสำหรับคนมีกะตังค์...เค้าจะเล่นกัน...
ส่วน c reserve ฉบับนี้ “น้องลิน — ทัศนีย์ อรอ่อน” จะพาคุณไปชิมไอศกรีมโยเกิร์ต ภายใต้แบรนด์ Red Mango ที่กำลังเข้ามารุกตลาดในเมืองไทยแบบก้าวกระโดด...ต่อด้วยร้าน Sweet Alcohol ร้านนี้...มีทุกอย่างที่คนชอบดื่มต้องการ...แต่เมาไม่ขับนะจ้า...คุณผู้อ่าน...
อีกหนึ่งความภูมิใจของ C max Car เมื่อถึงกฤษ์งามยามดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ณ อาคาร ทาร์เก็ตมีเดีย กรุ๊ป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2551 ที่ผ่านมา...ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ผู้บริหารบริษัททาร์เก็ตมีเดียฯ ผู้ผลิต นิตยสาร C max Car และพนักงานทุกคน...อย่างไรก็ตาม ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่มาร่วมงานในวันนั้น ผ่าน C max Car ด้วยใจดวงน้อยๆ ดวงนี้ที่มีแต่ความตื้นตัน...ขอบพระคุณครับ — ค่ะ
ตบท้ายด้วยเนื้อหาอีกมากมายที่ทีมงานไม่พลาดนำมาฝากผู้อ่าน ทั้งเรื่องแต่งบ้าน / แต่งรถ / ดูดวง / ร้านอาหาร / สปา คาร์แคร์ ฯลฯ ที่ C max Car เท่านั้นให้คุณได้ครบครันมากที่สุด...
ตามอ่านกันได้ใน C max Car เล่มประจำเดือนมิถุนายน...กับเนื้อหาที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวดีๆ ที่อยากให้คุณรู้...
*** ติดตามอ่านนิตยสาร C max Car ได้อีกหนึ่งทางเลือกที่ www.cmax.in.th ***
หรือ กิจกรรมอื่นๆ ของ บริษัท ทาร์เก็ตมีเดีย แอนด์ เทเลวิชั่น จำกัด ได้ที่ www.targetmedia.co.th ***
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ทาร์เก็ตมีเดีย พับลิชชิ่ง จำกัด
0 — 2514 — 2266

แท็ก Valentin   รัสเซีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ