ดีแทค สนับสนุนดาวน์โหลดริงโทนธรรมะพระพยอม เสริมสร้างคุณภาพชีวิต ลูกค้าดีแทคดาวน์โหลดเพียง 4.50 บาท รายได้ทั้งหมดมอบมูลนิธิฯ

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--ดีแทค
นายสมบูรณ์ อิชยาวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัฏฏะ คลาสสิฟายด์ส จำกัด กล่าวถึงโครงการที่สนับสนุนมูลนิธิสวนแก้วว่า “สำหรับโครงการจัดเตรียมริงโทนพระพยอมนั้น วัฏฏะได้ร่วมกับบริษัท อิบิส โมบาย เป็นผู้จัดทำซอฟต์แวร์และคอนเทนต์ริงโทนพระพยอม ซึ่งปกติเราได้ร่วมกันทำ Watta Easy Load MMS/SMS 42644 บริการลงโฆษณาย่อยและดาวน์โหลดข้อมูลในสื่อสิ่งพิมพ์ผ่านทางมือถืออยู่ก่อนแล้ว โดยรายได้จากการดาวน์โหลดครั้งละ 9 บาท จะแบ่งสัดส่วน 50:50 คือ 50% แรกที่เป็นของบริษัท วัฏฏะ และอิบิส โมบาย จะบริจาคให้มูลนิธิสวนแก้วทั้งหมดโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ส่วนอีก 50% ที่เหลือ เป็นรายได้ของให้โอเปอเรเตอร์ เช่น AIS, DTAC, Orange หรือ Hutch”
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า เพื่อสนับสนุนและรณรงค์ให้ธรรมะได้แพร่หลาย ซึ่งเป็นแนวทางการดำเนินงานของดีแทคมาโดยตลอดนั้น ทางดีแทคจะคิดค่าบริการดาวน์โหลดธรรมะเพียง 4.50 บาทต่อการดาวน์โหลด 1 ครั้ง โดยเป็นรายได้ส่วนของวัฏฏะเพื่อมอบให้กับมูลนิธิสวนแก้วเท่านั้น ในส่วนของดีแทคจำนวน 4.50 บาท จะไม่เก็บค่าบริการ เริ่มรณรงค์วันนี้ - 31 ธันวาคม 2548 เพื่อให้ลูกค้าดีแทค สามารถดาวน์โหลดได้สะดวกและมากข้อความขึ้น โดยข้อความในการรณรงค์ครั้งนี้มีให้เลือกถึง 16 ข้อความ ล้วนแล้วแต่เป็นหลักธรรมะที่มีประโยชน์สำหรับการนำไปปฏิบัติ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตให้ประสพผลสำเร็จและมีความสุขทั้งสิ้น
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน หนังสือพิมพ์โลกวันนี้รายวัน และ หนังสือในเครือวัฎฎะ คลาสสิฟายด์ส.
ตัวอย่างเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือ เป็นเสียงของพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว อาทิ
- “โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า ไม่โกรธดีกว่า จะได้ไม่บ้าไม่โง่”
- “ขยันให้เหงื่อออกตามขุมขน ดีกว่าขี้เกียจแล้วยากจน จนน้ำล้นออกทางตา”
- “นี่! เด็กผู้หญิงถ้าไม่เรียนให้ฉลาด โตขึ้นไปโง่อยู่ ไปได้ผัว ไปโง่อยู่บ้านแม่ผัว แม่ผัวรำคาญ เขาด่ากระทบลูกชาย ไอ้ทิด มึงนี่โง่อย่างควาย เสือกไปแต่งกับวัวอีก...ตายเลย”
Ponnana Apiluckpanich
Media Coordination & Support
DTAC
Tel 02-202-8000 #31887
Mobile 01-623-9895
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ