รายการแดนสนธยา ตอน จิงโจ้นักสู้

ข่าวบันเทิง Friday June 13, 2008 17:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เจาะลึกชีวิตจิงโจ้แดงแห่งออสเตรเลีย กับการใช้ชีวิตให้อยู่รอดท่ามกลางภูมิประเทศแสนทรหด อากาศร้อนสุดขั้วถึง 50 องศาเซลเซียส และแห้งแล้งจนไม่มีสิ่งมีชีวิตอยู่ได้ พบวิธีการเอาชนะความร้อนของจิงโจ้ กิจกรรมยามว่างที่ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด การป้องกันภัยจาก พวกจิ้งจอก นกอินทรี และมนุษย์ที่ต้องการจำกัดจำนวนของจิงโจ้ กลางสมรภูมิที่ทุกชีวิต ต่างต้องเอาตัวรอด
วันอังคารที่ 17 มิ.ย. 51 ติดตามชีวิตอันยากลำบากของครอบครัว รูบี้ แม่จิงโจ้มือใหม่ กับ เอลวิส ลูกน้อย ในการใช้ชีวิตให้อยู่รอดกลางอากาศร้อนจัด การเริ่มเรียนรู้การใช้ชีวิตนอกกระเป๋าหน้าท้อง เป็นครั้งแรกของ เอลวิส และกิจกรรมยามว่างของจิงโจ้ตัวผู้ ที่ใช้การต่อยมวยปล้ำ ช่วยกระชับมิตรภายในฝูง และเรียกร้องความสนใจจากจิงโจ้ตัวเมีย
วันพุธที่ 18 มิ.ย. 51 พบแหล่งโอเอซิสกลางทะเลทราย อ่างเก็บน้ำลึก 7 เมตร ที่มนุษย์ขุดขึ้นเพื่อกักเก็บน้ำในฤดูฝน แหล่งน้ำที่ช่วยชีวิตสัตว์ทั้งหลายให้รอดพ้นจากความแห้งแล้ง และวิธีในการหนีร้อนของ จิงโจ้ ที่มีอวัยวะพิเศษ ขาหน้าที่มีเส้นเลือดฝอยช่วยระบายความร้อน การไม่หายใจแรง เพื่อเก็บน้ำไว้ ในร่างกายให้มากที่สุด และการกระโดด ที่ช่วยรักษาพลังงานให้คุ้มค่ามากที่สุด
ติดตามชม “จิงโจ้นักสู้” ในรายการแดนสนธยา
วันที่ 17 - 18 มิถุนายน 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ