“ จินตหรา ” คอนเฟิร์ม..!! ความพร้อม ก่อนยกพลพรรคฯ ยึดภาคอีสาน นำทีมศิลปินเลือดอีสานโชว์ “ ลำ ร็อก รัก อิน คอนเสิร์ตเวทีไท ”..!!!

ข่าวบันเทิง Friday June 13, 2008 18:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--อาร์สยาม
เพิ่งประกาศบุกตลาดภาคอีสานไปหมาดๆ สำหรับค่ายอาร์สยาม ที่ขนกลุ่มศิลปินเลือดอีสานมารายงานตัวให้เห็นว่ามีใครกันบ้าง รายการ “คอนเสิร์ตเวทีไท” ไม่รอช้าขอพิสูจน์ความพร้อมเพรียงของเหล่าขุนพลทั้งหลายว่าเครื่องร้อนพอหรือยัง ในคอนเซ็ปต์ “ ลำ ร๊อก รัก อิน คอนเสิร์ต” นำโดย จินตหรา พูนลาภ, การะเกด , คู่แฝดหมอลำ โอ — เอ และหนุ่มมาดเข้ม “ สิงหา ” ในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ หกโมงเย็น ถ่ายทอดสดช่อง 5 จาก...พระประแดงพลาซ่า
ลูกทุ่งสาวเสียงพิณ “ จินตหรา พูนลาภ ” กล่าวถึงโชว์ในเวทีไทครั้งนี้ว่า “ ตอนนี้จินและน้องๆ ในค่ายทั้ง การะเกด ,คู่แฝดโอ- เอ และหนุ่มสิงหา มีอาการเครื่องร้อนกันจริงๆ ค่ะเพราะพวกเรากลุ่มศิลปินเลือดอีสานก็ได้มีแพลนที่จะไปพบแฟนๆอีสาน โดยจะนำความครบเครื่องของความบันเทิงทางเสียงเพลงมีให้ชมให้ฟังกันทุกรสชาติ ม่วน..แซ่บ..ถึงใจแน่นอน แต่ในวันเสาร์ที่ 14 มิ.ย.นี้ พวกเราขอไปพบกับแฟนๆ “เวทีไท” ตมคำเรียกร้องกันก่อน ซึ่งพวกเราได้นำโชว์เพลงพิเศษ “นักร้องบ้านนอก” เพื่อร่วมรำลึกถึงราชินีลูกทุ่ง “พี่ผึ้ง—พุ่มพวง ดวงจันทร์” ของพวกเราชาวลูกทุ่งพร้อมเพลงม่วนๆให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ใครที่เป็นคอเพลงลูกทุ่งหมอลำไม่ควรพลาดนะคะ”
มาที่นักร้องหนุ่ม “สิงหา” กันบ้าง เขาเผยว่า “ ตื่นเต้นครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรก ที่ผมจะได้ขึ้นโชว์ในเวทีไท เวทีที่เปิดโอกาสให้คนลูกทุ่งมาโชว์ผลงาน และดีใจมากที่ได้ร่วมโชว์กับพี่จินตหราด้วย เป็นศิลปินรุ่นพี่ที่ผมยอมรับในความสามารถ และชอบเสียงที่มีเอกลักษณ์ และพี่เขาน่ารักให้ความเป็นกันเองกับน้องๆ มากครับ และผมอยากขอฝากผลงานเพลงอัลบั้มแรกในชีวิตชื่อว่า “แรงใจบ่ได้เห็นหน้า” โดยเฉพาะเพลง “กีตาร์ดามใจ” ที่เริ่มวิ่งเข้าชาร์ตแล้ว ผมดีใจและขอบคุณมากๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบเพลงของผม อย่าลืมช่วยซื้อและสนับสนุนของจริงเท่านั้นนะครับ”
แฟนเพลงลูกทุ่งหมอลำห้ามพลาด ม่วน...แซ่บ...กับศิลปินเลือดอีสาน ได้ในรายการ “คอนเสิร์ตเวทีไท” วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 18.05 — 19.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง 5 จาก...พระประแดงพลาซ่า
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ // ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สุทธินันท์ (เป็ด) 081-403 8891, นลินี (ปุ้ม) 085-980-6014
ประชาสัมพันธ์รายการคอนเสิร์ตเวทีไท : จีรวรรณ์ (ปู) 089 — 894 2688 , 085 — 980 6011
โทร. 02-784 6050 ต่อ 6089 แฟ็กซ์. 02-576 0556 // www.asiatvm.com , e-mail janpongkeaw@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ