“6 สาว PINK” เปิดใจรับ ทุกคำวิจารณ์ คือ กระจกสะท้อนตัวตน

ข่าวทั่วไป Wednesday December 28, 2005 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นับเป็นอัลบั้มเพลงเพราะที่ แทงใจผู้ชาย แทนใจผู้หญิง ได้ดีจริงๆสำหรับอัลบั้มชุดที่ 3 “ไพเราะเพราะ PINK” (พิ้งค์) อีกหนึ่งขั้นทางดนตรีของ 6 สาว PINK (พิ้งค์) จาก มอนสเตอร์ มิวสิก ในเครือ อาร์.เอส.ฯ และหลังจากที่มีผลงานมาหลายชุดแล้ว ก็ถือเป็นเรื่องปกติที่จะทำให้ทั้ง 6 สาวได้รับทั้งคำติ และคำชม จากแฟนๆ และจากเรื่องต่างๆเหล่านี้ ทั้ง 6 สาว ก็ได้ยึดถือคำวิพากษ์วิจารณ์ที่มีเข้ามานั้นว่าเป็นเสมือนกับกระจกสะท้อนความเป็นตัวตนของพวกเธอ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ 6 สาวได้เปิดใจเล่าว่า
“สำหรับตอนนี้ พวกเราก็ออกอัลบั้มมาให้แฟนๆได้ติดตาม เป็นชุดที่ 3 แล้วนะคะ ซึ่งพวกเราก็รู้สึกดีใจที่ไม่ว่าจะออกมากี่อัลบั้มก็ยังมีแฟนๆให้การต้อนรับด้วยดีตลอด ทุกครั้งที่เราได้ไปเจอเพื่อนๆที่ให้การต้อนรับเราทั้ง 6 คนเป็นอย่างดีนั้น มันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเรารู้สึกซาบซึ้งใจและมีความสุขมากๆ และทำให้มีกำลังใจที่จะงานต่อไปได้อีกเยอะเลยนะคะ เรื่องต่างๆที่ผ่านมาไม่เพียงแต่กำลังใจจากแฟนๆที่เราได้รับเท่านั้นที่ทำให้เราอยากทำงานนะคะ คำติชมต่างๆก็มีส่วนเหมือนกัน หลายคนอาจจะฟังแล้วรู้สึกว่าพวกเราแปลกทำไมถึงไม่โกรธที่มีคนมาวิจารณ์ (ยิ้ม) ซึ่งเรื่องนี้พวกเราทั้ง 6 คนคิดว่า การที่มีคนมาวิจารณ์เรานั้นมันมีผลดีต่างหาก เพราะมันแสดงว่าเค้าไม่ได้มองเราเพียงด้านเดียว แต่เค้าทำให้เราได้รู้ได้มองเห็นอีกมุมหนึ่งที่ตัวเราเองอาจจะไม่เคยรู้จักมาก่อนก็ได้ คือเค้าเป็นเหมือนกับกระจกสะท้อนตัวเราอีกด้านให้ได้เรารู้ ได้แก้ไขตรงที่ไม่ดีค่ะ และเราก็เชื่อว่าการที่ใครซักคนจะติหรือชมเราได้นั้นแปลว่าเค้าให้ความสนใจในตัวเราเรานะคะ(ยิ้ม) เพราะถ้าเค้าไม่สนใจเราแล้ว เค้าจะไม่ติออกมาอย่างแน่นอน อย่างน้อยๆการที่เค้าติมาแสดงว่าเค้าให้ความสนใจเราอยู่ค่ะ”
ติดตามอัลบั้ม “ไพเราะเพราะ PINK” อีกหนึ่งขั้นทางดนตรีของ 6 สาว PINK (พิ้งค์)ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เริ่มจากร้อย” และเพลง “สาธุ” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯ ทุกช่อง และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ