ซุบซิบ จากอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday June 16, 2008 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--อาร์เอส
ผมไม่เกี่ยว!!
ได้ฤกษ์งามยามดีประกาศตนเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้แล้ว พิธีกรขี้เล่น “แทค-ภรัณยู” แห่งรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” เลยประกาศงดเที่ยวชั่วคราว เอาเวลาที่มีไปนั่งท่องบทสวดมนต์อยู่บ้านดีกว่า แถม แทค ยังบอกอีกว่า “วันงานใครอยากไปก็ไป แต่ถ้าไปแล้วชนกัน อันนี้ผมไม่เกี่ยว” เอ...ที่ว่าชนกันเนี่ยหมายถึงสาวๆ หรือเปล่าจ้า
มอเตอร์ไซค์หรือจรวด!?!
บ่นเสียดายมาตลอดทางขากลับจากถ่ายรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ที่ต้องไปเยี่ยมบ้านเกิดของนักร้องลูกทุ่งและพระเอกลิเก “กุ้ง-สุทธิราช วงศ์เทวัญ” แต่ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจไป เพราะเข้าใจว่า อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท อยู่ไกลจากกรุงเทพฯ หลายกิโล แต่หลังจากที่คำนวณระยะทางแล้ว พิธีกรหนุ่ม “เอก-ชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์” ฟันธงว่าถ้าขี่มอเตอร์ไซค์ไม่เกิน 1 ชั่วโมงก็ถึงจุดหมาย โห...นี่มอเตอร์ไซค์หรือว่าจรวดจ๊ะหนุ่มเอก!?!
ใหญ่ไปมั้ย???
มาอัดรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ที่สยาม สงสัยพิธีกรสาว “จุ๊กจิ๊ก-ณริศรา” จะกลัวไม่แนวพอ เลยเดินหาพร็อพมาแต่งเพิ่ม พอหันไปเจอแว่นสีแดงอันใหญ่ของทีมงานเข้า จุ๊กจิ๊ก เลยรีบไปคว้ามาใส่ทันที พร้อมพูดซะเต็มปากว่า “นี่เด็กสยามมันต้องแนวอย่างนี้ ถึงจะถูก” เอ่อ...น้องคะ พี่ว่าแว่นที่ใส่นะ มันใหญ่ไปมั้ย???
หายอยาก!!!
อยากมีดวงตาสวยใสอย่างเขาบ้าง มิเชล เบอร์แมน พิธีกรรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” เลยคิดจะหาคอนแทคเลนส์สีมาใส่ แต่สุดท้ายก็เป็นอันต้องล้มเลิกความตั้งใจไป เพราะเจอพิธีกรหนุ่ม เค้ก-พุทธิลักษณ์ เชื้อสุวรรณ แหกตาให้ดูแผลที่เกิดจากการถูกคอนแทคเลนส์บาด เล่นเอาสาวมิเชลเกิดอาการหายอยากเป็นปลิดทิ้ง
“ว่านเศรษฐี”
ออกไปรงณรงค์ให้คนไทยช่วยกันปลูกต้นไม้คนละต้น เนื่องในโอกาส “วันสิ่งแวดล้อมโลก” โดย บีมกวี ตันจรารักษ์ ก็ไม่ลืมที่จะปลูกต้นไม้เองด้วย ล่าสุด เมื่อมีเวลาว่างจากการรณรงค์ บีม เลยไปเดินหาซื้อต้นไม้มาปลูกที่บ้านซะหลายสิบต้นเหมือนกัน โดยมีต้นไม้พิเศษที่ บีม บอกว่า “ปีนี้ตั้งใจจะปลูกไม้มงคลเยอะๆ ครับ โดยเฉพาะว่านเศรษฐี มีเพื่อนบอกมาว่าปลูกแล้วจะเฮงๆ ด้านเงินทอง”
“มด...อาการดีขึ้น!!!”
เมื่อสัปดาห์ก่อน มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ หนึ่งในศิลปินดูโอขวัญใจวัยรุ่น “โฟร์-มด” ได้เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน เพราะอาหารเป็นพิษ ล่าสุด น้องมด อาการดีขึ้นจนออกจากโรงพยาบาลไปเรียนและทำงานได้ตามปกติแล้ว น้องมด และ คุณแม่ปวริศา จึงขอฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งไปให้ที่โรงพยาบาลอย่างมากค่ะ...
“ลีเดีย” หน้าบาน
เพราะการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา ทำให้ ลีเดีย-ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้รับเลือกจากห้าง ZEN ให้เป็นผู้หญิงที่แต่งตัวสวยเก๋มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองในงาน “ZEN Stylish Women Awards 2008” แถมยังได้รับเสียงโหวตจากแฟนคลับอีกเป็นแสนคะแนนโหวต งานนี้ทำเอา สาวลีเดีย ยิ้มหน้าบาน แถมบอกอีกว่า “จะรักษาเอกลักษณ์การแต่งตัวของตัวเองให้ดีตลอดไปด้วยค่ะ”
“ควบ 2 ตำแหน่ง”
เป็นนักร้อง 1 ใน 4 ของศิลปินกลุ่ม “ไนซ์ทูมีทยู” แล้ว เชน-ธนา ลิมปยารยะ ยังมีตำแหน่งพ่วงท้ายเพิ่มอีก 2 ตำแหน่ง คือ การเป็น “พรีเซ็นเตอร์วันต่อต้านยาเสพติดโลก” ของสำนักงาน ปปส. และล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “ทูตการศึกษา” จากกระทรวงศึกษาธิการอีก ซึ่งขณะนี้ เชน กำลังศึกษา “คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์” งานนี้ทำเอา เชน ถึงกับปลื้มสุดๆ ตอนนี้ถ้าเห็น เชน เดินยิ้มหน้าบานไม่ต้องสงสัยนะว่าเพราะอะไร...
“กองทัพศิลปิน”
คอบอลทั้งหลายไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะได้ชมฟุตบอลยูโรถ่ายทอดสดทุกคืนผ่านจอ LED ขนาด 4*7 เมตร พร้อมระบบแสงสีเสียงรอบทิศทาง หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์และหน้าลานฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตแล้ว “อาร์เอส” ยังขนศิลปินนับร้อยชีวิตไปสลับสับเปลี่ยนร่วมโชว์ร้องเพลงบนเวทีในทุกค่ำคืนอีกด้วย โดยเฉพาะในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย.นี้ พบกับศิลปินดูโอ “โฟร์-มด” และในคืนวันจันทร์ที่ 16 มิ.ย.นี้ เจอะกับ “ลีเดีย” ที่หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์เหมือนกันจ้ะ...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ