“ปาน” ไม่ทิ้งลาย มิวสิกซีรี่ส์ชุดใหม่ แรง สะใจ!!!

ข่าวบันเทิง Monday June 16, 2008 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--อาร์เอส
ห่างหายจากการทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงให้ผู้หญิงไปพักหนึ่ง คราวนี้สาวเสียงคุณภาพจากอะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ก็กลับมาทำหน้าที่นั้นกันอีกครั้ง ด้วยการนำผลงานเพลงชุดใหม่อัลบั้ม “ผู้หญิงยิ่งกว่าละคร” มาให้แฟนๆได้ฟัง และวันนี้ทีมข่าวของเราก็มีภาพเบื้องหลังมิวสิกฯเพลงนี้มาให้ดู ในเพลงที่ชื่อว่า “เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ” โดย “ปาน” เป็นคนเล่าบรรยากาศการทำงานในวันนี้ให้ฟัง
“วันนี้มาถ่ายมิวสิกฯเพลง “เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ” ค่ะ ซึ่งเป็นเพลงใหม่ล่าสุดที่เร็วๆนี้ทุกคนจะได้ฟัง โดยเพลงนี้ก็จะทำเป็นมิวสิกซีรี่ส์ แบ่งเป็น 2 ภาคเรื่องราวต่อเนื่องกัน รับรองว่าถูกใจแฟนๆกันแน่ๆโดยเฉพาะผู้หญิงที่รักของความถูกต้อง “ปาน” เชื่อว่าถ้าได้ดูมิวสิกซีรี่ส์นี้แล้วจะต้องรู้สึกสะใจกับเรื่องราวที่นำมาฝากแน่ๆ เพราะว่าจะเล่าเรื่องราวความรู้สึกของผู้หญิงที่ต้องมาเจอเหตุการณ์เกี่ยวกับความรักที่ทำให้ต้องรู้สึก-อ่อนแอแบบสุดขั้ว จนวันหนึ่งเก็บความรู้สึกนั้นเอาไว้ไม่ไหวอีกต่อไปจึงต้องปลดปล่อยออกมา ผ่านตัวแสดงที่มีบุคลิกต่างๆกัน ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็แสดงกันได้ถึงใจมากๆ อย่างวันนี้ที่ “ปาน” มาดูการถ่ายมิวสิกฯนี้แค่ฉากของ“จุ๋ย” (วรัทยา นิลคูหา) และ “กระแต” (ศุภักษร ไชยมงคล) ก็ต้องยกนิ้วให้เลย เพราะน้องทั้ง 2 คนมีความเป็นมืออาชีพจริงๆ แสดงได้ดุเดือดสะใจ นี่ขนาดเพิ่งมาดูไม่กี่ฉากเท่านั้นเอง(ยิ้ม) เห็นแล้วอยากให้ออกมาเป็นมิวสิกซีรี่ส์เร็วๆ อีกอย่างหนึ่งในมิวสิกฯก็ไม่ได้มีนักแสดงแค่ “จุ๋ย” และ “กระแต” นะคะ ยังมีนักแสดงเก่งๆและฉากเด็ดๆให้ติดตามอีก ซึ่ง “ปาน” กล้ารับรองได้เลยว่าถ้าทุกคนได้ดูมิวสิกซีรี่ส์นี้แล้วต้องถูกใจแน่นอนค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกซีรี่ส์ที่รับประกันความสะใจเพลง “เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ” ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้มผู้หญิงยิ่งกว่าละคร พร้อมกันครั้งแรก วันที่ 18 มิถุนายนนี้ จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และวันที่ 26 มิถุนายนนี้ พบกับอัลบั้มเต็มในรูปแบบ ซีดีและวีซีดี พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ