เวิร์คพอยท์ฯ ท้าพิสูจน์ความสามารถเด็กไทย ธงชัย สุดปลื้ม ประกบ เบนซ์ ใน ยอดมนุษย์น้อย

ข่าวบันเทิง Monday June 16, 2008 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผลิตรายการใหม่ลงช่วงเวลาดีๆเพื่อสนับสนุนความสามารถของเด็กไทย เพราะเชื่อว่าเด็กๆ ทำอะไรได้มากกว่าที่ผู้ใหญ่คิด โดยใช้ชื่อรายการใหม่ว่า “ยอดมนุษย์น้อย” รายการที่เปิดโอกาสให้เด็กที่มีอายุระหว่าง 6-13 ปี มาแสดงความสามารถพิเศษในด้านต่างๆ ซึ่งความสามารถที่ว่าต้องไม่ธรรมดา ต้องแปลกและแหวกแนวชนิดที่ใครได้เห็นแล้วจะต้องทึ่งในความสามารถ ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก ระหว่าง ธงชัย ประสงค์สันติ และ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ สี่โมงเย็น ทางช่อง 5
ประเดิมออกอากาศให้คนไทยทั้งประเทศได้ทึ่งครั้งแรกเสาร์ที่ 21 มิ.ย.นี้ โดย 2 เด็กไทยคนเก่งอย่าง น้องแชมป์และน้องโยโย่ ซึ่งมีความสามารถมากทั้งคู่ โดยน้องแชมป์ ด.ช.พรเทพ ขาวสะอาด วัย 12 ปี ขอโชว์ความเป็น “ยอดมนุษย์น้อยหนังสติ๊ก” ที่มีตำแหน่งแชมป์ระดับประเทศไทยการันตี ที่แม่นถึงขนาดยิงหนังสติ๊กผ่านรูเสาไฟฟ้าทะลุมาแล้ว ปรากฏว่าโชว์ในรายการแล้วทำเอาทุกคนปรบมือกันสนั่น เพราะน้องแชมป์สามารถยิงหนังสติ๊กทะลุผ่านท่อพีวีซี หรือแม้กระทั่งยิงเปลวเทียนให้ดับได้อย่างน่าทึ่ง ส่วนยอดมนุษย์น้อยคนที่ 2 คือ ด.ญ.โยธกา เชื้อแก้ว วัย 10 ปี ก็เก่งไม่แพ้กัน เธอเป็น “ยอดมนุษย์น้อย...ไร้กระดูก” เรียกว่าตัวอ่อนมากๆ จนใครที่ได้ชมต้องร้องโอ้โห!!! แน่นอน ซึ่งบททดสอบที่จะพิสูจน์ความเป็นยอดมนุษย์น้อยนั้นจะต้องผ่านกรรมการทั้ง 3 ท่าน ประเดิมด้วย ลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์, เอี้อง สาลินี ปันยารชุน และ ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ โดย เบนซ์ พรชิตา เผยในฐานะพิธีกรว่า
“ ยินดีมากค่ะที่ได้รับหน้าที่พิธีกรในรายการ “ยอดมนุษย์น้อย” ถือเป็นรายการเด็ก รายการแรกของเบนซ์เลย และเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ที่มีความสามารถจากทั่วประเทศได้พิสูจน์ความสามารถ พร้อมกับส่งเสริมและพัฒนาให้เด็กที่เก่งๆ เหล่านั้นเกิดความภาคภูมิใจ และสามารถพัฒนาพวกเขาให้เป็นบุคคลที่มีประโยชน์ต่อประเทศชาติในอนาคต เพราะเด็กๆ หลายคนในสมัยนี้มีความสามารถมากมายเหลือเกินค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนอาจจะมองข้ามไป แต่รายการ “ยอดมนุษย์น้อย” จะนำความสามารถของเด็กๆ เหล่านั้น มาโชว์ให้ผู้ชมได้เห็นแบบลืมกระพริบตา ส่วนพี่ธงพิธีกรคู่ ก็เข้าขากันได้ดีมากค่ะ พี่ธงจะคอยแนะนำเบนซ์ด้วย ถือว่าโชคดีที่ได้ร่วมงานกัน เพราะพี่เค้าเป็นคนที่มีความสามารถมากๆ แม้จะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นดีค่ะ อยากฝากให้ติดตามชม เพราะรายการยอดมนุษย์น้อยนั้นจะทำให้คนไทยโดยเฉพาะเด็กๆ ชื่นชอบแน่นอนค่ะ” พลาดไม่ได้ ในรายการ “ยอดมนุษย์น้อย” ประเดิมเสาร์-อาทิตย์แรก 21-22 มิ.ย.นี้ สี่โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ