ซัน ไมโครซิสเต็มส์ จัดงานแถลงข่าว “Sail into Blue Ocean with Open source”

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 16, 2008 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
จากการที่ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ได้ประกาศข้อตกลงในการเข้าซื้อกิจการ MySQL AB ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ระบบเปิดที่มีการเติบโตของจำนวนผู้ใช้งานสูงที่สุดในโลก และได้ถูกเลือกใช้งานในบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง Facebook, Google, Nokia ฯ ด้วยมูลค่ากว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อเร็วๆ นี้ ได้เปิดมิติใหม่ในการดำเนินธุรกิจแก่ผู้ใช้บริการทั้งในระดับองค์กรขนาดใหญ่ บริษัท SME รวมถึงนักพัฒนาซอฟต์แวร์อิสระที่สามารถลดค่าใช้จ่ายในดำเนินธุรกิจได้กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ในขณะเดียวกันยังสามารถเสริมประสิทธิภาพของการทำงานให้ต่อเนื่อง และรวดเร็วยิ่งขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่องค์กรทุกระดับในประเทศไทยกำลังแสวงหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเช่นในปัจจุบัน
ในโอกาสนี้ บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ ฯ ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของบริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “Sail into Blue Ocean with Open source” เพื่อเผยความคืบหน้าหลังซันฯ เข้าซื้อกิจการ MySQL AB พร้อมเปิดปูมกลยุทธ์การพัฒนาศักยภาพการดำเนินธุรกิจและเศรษฐกิจไทยด้วยซอฟต์แวร์ระบบเปิด และผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ จากซันเพื่อเสริมทัพการดำเนินธุรกิจ ในวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2551 เวลา 10.00-12.00 น. ณ ลานเวทีการแสดง สยามโอเชี่ยนเวิลด์ ชั้น B1-2 ห้างสยามพารากอน โดยท่านจะได้รับฟังข้อมูลจาก คุณรัมภา มนูญศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซันไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ดร.ธนชาติ นุ่มนนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจซอฟท์แวร์ บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา และหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและยืนยันเข้าร่วมงานที่ คุณภัทรา (เอมมี่) หรือ คุณบุญยรัตน์ (หญิง) บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ ฯ โทร 02-610-2362, 2392 มือถือ 081-446-8863, 081-701-1952
กำหนดการ
10.00 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน / รับประทานอาหารว่าง
10.30 น. ความคืบหน้าหลังจากการเข้าซื้อกิจการ MySQL กลยุทธ์ และพันธกิจของซันไมโครซิสเต็มส์ ในการพัฒนาตลาดซอฟต์แวร์ระบบเปิด
โดย คุณรัมภา มนูญศิลป์
กรรมการผู้จัดการ ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
10.50 น. บทบาทของซอฟต์แวร์ระบบเปิดกับการลดภาวะวิกฤตในการดำเนินธุรกิจและเศรษฐกิจไทย และแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของซันไมโครซิสเต็มส์
โดย ดร. ธนชาติ นุ่มนนท์
ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจซอฟท์แวร์ ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
11.10 น. ถ่ายภาพ
11.15 น. ถาม - ตอบ
11.30 น. จบงานแถลงข่าว
11.35 น. เยี่ยมชมและเพลิดเพลินกับปลาสายพันธุ์ต่างๆ ในสยามโอเชี่ยนเวิลด์

แท็ก blue ocean   facebook   google  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ