"เมย์ เฟื่องอารมย์" ออกโรงเล่นเลิฟซีนไร้ปัญหา เผย "หนุ่ม-กรรชัย" เข้าใจดี

ข่าวทั่วไป Monday August 29, 2005 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์
จากที่ถูกหลายคนแซวสาวสวยอารมณ์ดีกว่า "เมย์ เฟื่องอารมย์" ที่มักจะเล่นเป็นนางร้ายที่ต้องยั่วยวนคนนั้นคนนี้อยู่ในละครแทบทุกเรื่อง ล่าสุดกับละครดราม่าเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 ที่สาวเมย์ต้องเล่นเลิฟซีนเล็กๆ กับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" จนเป็นที่มาของประเด็นหึงหวงดังกล่าวนั้น สาวเมย์ได้เปิดเผยให้ฟังว่า
"กับเรื่องฉากเลิฟซีนในเรื่อง "บ่วงรัก" นั้นก็ไม่ใช่เลิฟซีนที่หวือหวาอะไรเลย เป็นฉากที่เมย์นอนคว่ำเปลือยหลังอยู่ แล้วภูริที่เป็นคู่แค้นกันในเรื่องก็แกล้งทำทีเป็นหมอนวดเข้ามานวดตัวให้ แล้วก็จัดการแก้แค้นด้วยการนวดหลังนวดตัวเมย์แบบแรงมากๆ แล้วภูริเขาก็จะต้องสะใจสุดๆ ที่แก้แค้นเราได้ ซึ่งจริงๆ แล้วฉากนี้แทบจะไม่มีอะไรเลยนะคะ แต่ว่าภาพที่ออกมามันดูเหมือนจะเป็นเลิฟซีนเล็กๆ จึงทำให้เป็นที่มาของข่าวแซวที่ว่า แต่เมย์บอกได้เลยนะคะว่าเมย์กับพี่หนุ่มนั้นไม่มีเหตุหึงหวงกันแน่นอน เพราะเราทั้งสองคนต่างก็เป็นนักแสดงเหมือนกันเข้าใจในเนื้องานของกันและกันดี และเมย์ก็เป็นคนที่ดูแลตัวเองคือจะพยายามเซฟตัวเองตลอดเวลา อีกอย่างเมย์ก็เลือกรับงานด้วย เพราะที่ผ่านมาเมย์ก็ไม่เคยรับบทที่ต้องเล่นเลิฟซีนหนักๆ อย่างฉากจูบหรือฉากอะไรที่มันต้องโป๊หรือหวือหวามากๆ เพราะรู้สึกว่าคบกันต้องให้เกียรติกัน และที่สำคัญ เมย์กับภูริก็ซี้กันมากๆ เล่นด้วยกันมาหลายเรื่องแล้ว คุยเล่นกันตลอด เพราะฉะนั้นปัญหาเรื่องนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ"
เคลียร์กันชัดๆ แบบนี้แฟนๆ ของทั้งคู่ก็หายห่วง ว่าแต่ว่าฟากสาวแป้ง-อรจิรา โน้นล่ะ จะแอบหึงพี่เมย์บ้างรึเปล่าก็ม่าย...รุ แต่อย่างไรก็อย่าลืมติดตามชมบทบาทการแสดงของนางร้ายสุดสวย "เมย์ เฟื่องอารมย์" ได้ในละคร ดราม่าเข้มข้นเรื่อง "บ่วงรัก" ทุกวันพุธ-พฤหัส ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-40
เกด PR 0-4090-5494
น้ำ PR 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ