สัมภาษณ์ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ คอนเสิร์ต “เพลงแบบประภาส”

ข่าวบันเทิง Monday June 16, 2008 13:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ไม่เคยร้องเพลงของใคร แต่เพื่อคอนเสิร์ตเพลงแบบประภาส ป้าง นครินทร์ ทุ่มสุดตัวเพื่อเพลง “เพราะอะไร”
ทำเอา ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ดีใจเป็นที่สุด ที่ได้ร่วมงานในคอนเสิร์ตเพลงแบบประภาส ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4-6 ก.ค.นี้ ที่ศูนย์วัฒนธรรม โดยเจ้าตัวเผยว่าตลอดเวลาในการทำงานเพลงมา 10 กว่าปี เคยร้องแต่เพลงของตัวเอง แต่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้ร้องเพลงของศิลปินคนอื่นบ้าง เลยตื่นเต้นเป็นพิเศษ ที่สำคัญกับเพลง “เพราะอะไร” ที่ ประภาส ชลศรานนท์ เคยแต่งไว้ให้เจ้าตัวร้องนั้น จะได้นำกลับมาร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย
“ ดีใจมากครับที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในศิลปินที่แสดงในคอนเสิร์ตเพลงแบบประภาส ซึ่งผมนั้นตั้งใจและทุ่มเทสุดๆ จริงๆกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ถ้าผมไม่ได้ร้อง ผมก็ตั้งใจจะมาดูเลยครับ เรียกว่าพลาดไม่ได้ เพราะทุกเพลงของคุณประภาสเป็นเพลงคุณภาพล้นแก้ว ทั้งเนื้อหา และความไพเราะ ปกติผมจะแต่งเพลงให้ตัวเองร้องตลอด แต่มีเพลงเพลงหนึ่งที่พี่จิกแต่งให้ผมร้อง คือเพลง “เพราะอะไร” ซึ่งถือว่าเป็นเพลงที่พิเศษมากๆในการทำงานของผมตลอด 10 กว่าปี เป็นเพลงรักที่ใกล้เคียงความเป็นจริงมากที่สุด เพราะความรักเป็นอะไรที่เราไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร มันเริ่มจากตรงไหน เราอาจจะได้ยินบทเพลงรักมามากมาย แต่เราก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าความรักคืออะไร แต่สำหรับเพลง “เพราะอะไร” ผมฟังแล้วเข้าใจและเชื่อเลยว่าความรักที่แท้จริงมันต้องเป็นอย่างนี้ และที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมจะได้ร้องเพลงที่ศิลปินคนอื่นเคยร้องไว้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิตการทำงานเลยนะครับ ว่าแต่จะร้องเพลง อะไรก็ต้องมาฟังกันครับ”
คอนเสิร์ต เพลงแบบประภาส จะมีขึ้นในวันที่ 4-5-6 กรกฎาคม 2551 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ใครไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตดีๆแบบนี้ สามารถหาซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ที่ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ ได้ตั้งแต่ 30 พ.ค.นี้เป็นต้นไป ซึ่งขณะนี้เพิ่มรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันเสาร์ที่ 5 ก.ค. รอบบ่ายโมง บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 600 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ