“มูลนิธิลีนุตพงษ์ ร่วมกับ ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน มอบสิ่งของและอุปกรณ์การแพทย์มูลค่ากว่า 500,000 บาท”

ข่าวยานยนต์ Monday June 16, 2008 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน
“มูลนิธิลีนุตพงษ์ ด้วยการสนับสนุนของ ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน ร่วมกันสานต่อเจตนารมณ์ของคุณอรรถพร- คุณอรรถพงษ์ ลีนุตพงษ์ นำสิ่งของและอุปกรณ์การแพทย์ มอบให้โรงพยาบาลเชียงแสน จังหวัดเชียงรายครั้งนี้มูลค่าสูงถึงกว่าห้าแสนบาท เป็นการประกอบสาธารณกุศลต่อเนื่องจากการให้ความช่วยเหลือสนับสนุนด้านการศึกษา พุทธศาสนา การพัฒนาคุณภาพชีวิต และสังคม นับแต่ปีพ.ศ.2544”
นางเลิศลักษณ์ ลีนุตพงษ์ บุญนิพัทธ์ ประธานมูลนิธิลีนุตพงษ์ นำคณะผู้บริหารจากยนตรกิจ คอร์ปอเรชันพร้อมสิ่งของและอุปกรณ์การแพทย์มูลค่ากว่าห้าแสนบาท มามอบให้โรงพยาบาลเชียงแสน จังหวัดเชียงราย โดยมีนายแพทย์ อิทธิพล ไชยถาผู้อำนวยการโรงพยาบาลเชียงแสนเป็นผู้รับมอบ พร้อมผู้มีเกียรติในอำเภอเชียงแสน และ นายสมหวัง รุ่งตระกูลชัย นายอำเภอเชียงแสนร่วมเป็นสักขีพยาน
“สิ่งของและอุปกรณ์การแพทย์อาทิเช่น ชุดอุปกรณ์เครื่องมือทำฟัน เครื่องเอ็กซ์เรย์ฟัน เครื่องทำกายภาพบำบัดเพื่อดึงกระดูก ดึงคอ และอุปกรณ์อื่นๆ มอบให้โรงพยาบาลเชียงแสน ในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข และศูนย์อนามัยในอำเภอเชียงแสน ให้ใช้รักษาและบรรเทาความเจ็บป่วยของชาวบ้านที่ยากจนและอยู่ห่างไกลความเจริญในบริเวณอำเภอเชียงแสน และชาวลาวที่ข้ามฝั่งแม่น้ำมาขอพึ่งความช่วยเหลือจากโรงพยาบาลในเขตไทยปีหนึ่ง ๆมีจำนวนหลายพันคน”
ความเป็นมาของมูลนิธิลีนุตพงษ์
นายอรรถพร และนายอรรถพงษ์ ลีนุตพงษ์ สองพี่น้องผู้ประกอบธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ระดับโลกจากยุโรปและเอเซียจนประสบความสำเร็จมาจนทุกวันนี้ ส่วนหนึ่งของความสำเร็จเกิดจากความมานะอุตสาหะ ขยันขันแข็งและอดทน ตลอดจนสำนึกในบุญคุณของแผ่นดินไทยที่ได้อยู่อาศัยหากิน และประกอบธุรกิจจนรุ่งเรือง จึงถือเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบที่จะช่วยเหลือสังคมทั้งทางด้านการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส การช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผู้ป่วยยากไร้ รวมทั้งให้การสนับสนุนบำรุง และบูรณะปฏิสังขรณ์ ศาสนสถาน ตลอดจนสนับสนุนส่งเสริมในการเผยแพร่พระพุทธศาสนา ด้วยการสละทุนทรัพย์สร้างโรงเรียน โรงพยาบาล และถวายผ้าพระกฐินตามวัดวาอารามต่าง ๆ
มูลนิธิลีนุตพงษ์สืบสานเจตนารมณ์ของคุณอรรถพร และคุณอรรถพงษ์ ลีนุตพงษ์ ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น กิจกรรมค่ายศิลปะ กิจกรรมอบรมครู “สอนเด็กอย่างไรให้สนุก” กิจกรรมห้องสมุดของเล่น กิจกรรมหุ่นมือ กิจกรรมค่ายภาษาอังกฤษ โครงการลานเล่นล้อ ฯลฯ นับตั้งแต่พ.ศ. 2544 เป็นมาจนถึงปัจจุบัน
ติดต่อมูลนิธิลีนุตพงษ์
คนึงจิตร นันทสินธุ์
โทร. 02 266 7777 ต่อ 550
184 ถนนสุรวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ 10500
kanungjitn@yontrakit.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
ฝ่ายการตลาดองค์กร ยนตรกิจ คอร์ปอเรชัน
ทิพรัตน์ โฟล์โร โทร. 02 266 7777 ต่อ 503
184ถนนสุรวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ10500
e-mail:thiparate@yontrakit.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ