อีสเทอร์น สตาร์ เปิดบ้านเดี่ยวระดับหรู! ชูจุดเด่น “ดีไซน์ที่แตกต่าง” ดีเดย์ 3 พ.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday November 8, 2005 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์
อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว The Star Estate @ Pattanakarn บ้านหรูสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล โดยใช้แนวคิด “ ความแตกต่างที่คุณมองหา” ชูจุดขายในเรื่องดีไซน์ที่แตกต่าง และคุณภาพวัสดุเหนือมาตรฐาน หวังดึงลูกค้าระดับบนที่เป็นคนทันสมัย และหลงไหลในงานที่ฉีกแนวไปจากรูปแบบเดิม ๆ พร้อมเน้นย้ำไม่กังวล แม้เศรษฐกิจอยู่ในช่วงอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น
ดร.ชัชวิน เจริญรัชต์ภาคย์ กรรมการบริหาร ซึ่งกำกับดูแลด้านการตลาด บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ หลังจากบริษัทฯ ได้เข้ามาพัฒนาโครงการในกรุงเทพฯ โดยใช้ชื่อแบรนด์ The Star Estate ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัว The Star Estate @ Pattanakarn บ้านเดี่ยวระดับหรู สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ราคาขาย 16 ล้านบาทขึ้นไป มูลค่าโครงการรวม 1,150 ล้านบาท โดยนำเสนอในแนวคิด “ความแตกต่างที่คุณมองหา” เพื่อสะท้อนถึงแบบบ้านที่สวยงามหรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำแบบใคร
ตามสไตล์ของ Eastern Star ที่มีสโลแกนว่า Passion for Creativity ”
นายทวีผล คงเสรี กรรมการบริหาร กำกับดูแลด้านการออกแบบ และ ก่อสร้าง ของบริษัท เปิดเผยว่า “ บ้านทุกหลังใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน ทั้งโครงการได้ตอกเข็มไว้เสร็จหมดแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าไม่เป็นปัญหาสำหรับผู้ที่จะย้ายเข้ามาอยู่อาศัยก่อน ตัวโครงสร้างของบ้านเป็นเสาคอนกรีตเสริมเหล็กมาตรฐานมอก. และการก่อสร้างได้ใช้ช่างฝีมือของผู้รับเหมาที่บริษัทคัดเลือกแล้ว ผู้ซื้อจึงมั่นใจได้ในคุณภาพของบ้าน ส่วนงานสาธารณูปโภคนั้นได้รับการออกแบบที่ใช้วัสดุและอุปกรณ์คุณภาพมาตรฐาน งานตกแต่งภายในได้เลือกใช้พื้นกระเบื้องลายหินอ่อนจากต่างประเทศ และพื้นปาร์เก้ไม้มะค่าคุณภาพสูง กระจกนิรภัยเขียวตัดแสง บ้านทุกหลังในโครงการรับแสงธรรมชาติได้อย่างทั่วถึง บรรยากาศโล่งโปร่งสบาย บริเวณรั้วบ้านอยู่ในระดับพอดีลงตัว พร้อมจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด สอดคล้องกับ Life Style ของคนรุ่นใหม่ ”
ดร.ชัชวิน กล่าวเสริมว่า เนื่องจากความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนไป นอกจากบ้านจะต้องได้คุณภาพมาตรฐานแล้ว ยังต้องให้ความสำคัญกับดีไซน์ที่มีลักษณะเฉพาะ สำหรับบ้านของ The Star Estate @ Pattanakarn ได้ออกแบบให้มีความทันสมัยแบบตะวันตก แต่แฝงด้วยกลิ่นอายของความเป็นตะวันออก ภายในบ้านนำเอาวัสดุธรรมชาติอย่าง ไม้ น้ำ และ หิน มาตกแต่งเพื่อให้ความรู้สึกเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ยังแฝงไว้ด้วยเสน่ห์ของความหรูหราทันสมัย ทั้งโครงการมีเพียง 57 หลัง จึงเป็นสังคมที่สงบและมีความส่วนตัว แบบบ้านของโครงการมี 3 แบบ 3 ขนาดให้เลือก ได้แก่ 1) แบบบ้าน Aqua Star พื้นที่ใช้สอย 590 ตร.ม. ขนาด 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน ห้องคนขับรถ ที่จอดรถ 4 คันแบบไม่ซ้อนคัน พิเศษด้วยสระว่ายน้ำยาว 17 เมตร และ Candle Wall เพิ่มบรรยากาศโรแมนติก 2) แบบบ้าน Belle Star พื้นที่ใช้สอย 470 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 4 คัน 3) แบบบ้าน Crystal พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน ทุกแบบจะมีห้องเอนกประสงค์อยู่ชั้น 3 และมี Roof Terrace กว้างขวางใช้เป็นที่จัดปาร์ตี้ของครอบครัวได้อย่างดี นอกจากนี้ Function of Living ในโครงการยังสอดคล้องกับ Life Style ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เมื่อเข้าสู่ประตูโครงการจะพบกับการตกแต่งด้วย Water Feature เพื่อเพิ่มความสวยงามหรูหรา มีคลับเฮ้าส์ที่สมบูรณ์แบบ ด้วย ห้องจัดกิจกรรม, ห้อง Fitness, Sauna มีมุมบาร์บีคิวเพื่อให้คุณและเด็ก ๆ ได้สังสรรค์อย่างสนุกสนานกับเพื่อนบ้าน สระว่ายน้ำยาว 25 เมตร พร้อมสระเด็ก สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น และJogging Track เลียบริมคลองประเวศบุรีรมย์ที่ยังมีบรรยากาศของชีวิตริมคลองตามธรรมชาติ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยทันสมัยครบครัน ด้วยระบบ Automatic Gate Barrier, ระบบแสง Infared, CCTV ครอบคลุมพื้นที่ส่วนรวมในโครงการ และ บ้านทุกหลังมี Home Security Automation
ในด้านของทำเลที่ตั้งโครงการ ถนนพัฒนาการ ซ.69 ถือว่าอยู่ในพื้นที่มีศักยภาพสูงมาก สามารถใช้เวลาเพียง 5 นาที เดินทางถึงจุดขึ้นทางด่วนพระราม9 มุ่งสู่ใจกลางเมือง และ สามารถเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้ในเวลา 15 นาที แวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาล
สำหรับราคาในช่วงเปิดตัวโครงการนี้ จะได้ชุดครัวนำเข้าจากเยอรมัน มูลค่า 400,000 — 600,000 บาท ด้วย ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายเฟสแรก 16 ยูนิต ประมาณ 320 ล้านบาท ขณะนี้มียอดจองแล้ว 4 หลัง ในจำนวนบ้านเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิทั้งหมด 9 หลัง ...... ดร.ชัชวิน กล่าว
สุดท้าย นายสุนทร กิตติยวัฒน์ กรรมการบริหาร กำกับดูแลด้านการเงิน ได้เปิดเผยว่า ภาวะที่อัตราดอกเบี้ยกำลังปรับตัวขึ้นอาจกระทบต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าบ้าง ยอดขายอาจชะลอตัวไปบ้าง แต่ก็ไม่กระทบต่อฐานะการเงินของบริษัท และหากมองในด้านบวก การที่ดอกเบี้ยขึ้นจะทำให้บริษัทได้ประโยชน์ในเชิงเปรียบเทียบ เพราะบริษัทมีอัตราหนี้สินต่อเงินกองทุนที่ต่ำมาก อาจกล่าวได้ว่าเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่มีอัตราส่วนหนี้สินต่อเงินกองทุนต่ำที่สุดบริษัทหนึ่งก็ว่าได้ จึงเอื้อให้บริษัทสามารถกำหนดราคาขายบ้านในระดับที่สามารถแข่งขันได้สูง.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ