วาเบเน่ นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิตต้นตำรับจากอิตาลี กับงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่

ข่าวทั่วไป Monday June 16, 2008 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--พีพี ลุกซ์
วาเบเน่ นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิตต้นตำรับจากอิตาลี กับงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่
VABENE ORIGINAL LAUNCH
วาเบเน่ นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิตต้นตำรับจากอิตาลี กับงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ที่ Zen ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นเดียวกับที่เปิดตัวในงานโชว์นาฬิการะดับโลก BASEL WORLD 2008 พร้อมกันนี้ยังเป็นการปรากฎตัวครั้งแรกของดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์วาเบเน่ มร. จีออร์จีโอ กริมอลดิ ที่บินตรงมาจากมิลานเพื่อมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ เรียกได้ว่างานนี้ฮิบสุดๆ เพราะคอนเซ็ปของงานคือ Vabene Original Watch by Original people ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นการนำเสนอนาฬิกาที่แตกต่าง บ่งบอกถึงบุคลิกความเป็นตัวเองที่โดดเด่นของแต่ละกลุ่มคน ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มเซเลบิตี้ชื่อดัง หรือกลุ่มดาราศิลปินที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย อาทิเช่น คุณกรกนก ยงสกุล คุณวรรณพร โปษยานนท์ คุณศรฤทัย บุรณศิริ คุณอารยา โตวชิรกุล ไทเทเนี่ยม พี่ป๊อด โมเดิร์นด็อก สควีซ แอนนิมอล ฟูตอง และสเลอ ต่างเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการโชว์นาฬิกาสุดเก๋ สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน จนทุกคนที่ต้องกล่าวว่า “วาเบเน่” ที่แปลว่า ดี และเยี่ยมยอด เรียกได้ว่า วาเบเน่ วาเบเน่ วาเบเน่จริงๆ
งานนี้ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแขกผู้เกียรติที่มาจากหลากหลายวงการที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณสุทัศนีย์ คุณผลิน คุณเพ็ญสุภา คชเสนี คุณมาสิริ ตามสกุล คุณแพรวา พงศธร คุณอรวรรณ อิงคสิทธิ์ คุณนลินี วรวงศ์วสุ คุณฤภพ ชินวัตร คุณช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา คุณภัทรพล พึ่งบุญพระ และอีกมากมาย
นาฬิกาวาเบเน่ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ชั้น 2 CentralWorld Plaza ชั้น 3 Central Chidlom และชั้น 4 Zen และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 646 1583
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ คุณ เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์
ที่ทำงาน 02 651 8611 ต่อ 13
PP LUXE Co., Ltd Tel + 66 2651 8611-13
62 The Millennia Tower Fax + 66 2651 8614
20th Fl., Unit 2004 Luangsuan Rd.
Pathumwan, Bangkok 10330 THAILAND
Email: kesama@the-ppgroup.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ