ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออกตั๋วแลกเงิน 2 เดือน และ 12 เดือน อัตราดอกเบี้ยสูง 3.1-3.65% ต่อปี เพิ่มทางเลือกการลงทุนทั้งระยะสั้นและระยะยาวที่คุ้มค่าแก่ลูกค้า

ข่าวเศรษฐกิจ Monday June 16, 2008 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดจำหน่ายตั๋วแลกเงินอายุ 2 เดือนและ12 เดือน ชนิดระบุชื่อผู้ถือและไม่สามารถโอนเปลี่ยนมือได้ และไถ่ถอนเมื่อครบกำหนดระยะเวลา สำหรับตั๋วแลกเงินอายุ 2 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.1% ต่อปี เงินลงทุนขั้นต่ำจำนวน 500,000 บาท ส่วนตั๋ว แลกเงินอายุ 12 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.50-3.65% ต่อปี ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินลงทุน โดยเงินลงทุนตั้งแต่ 500,000 บาท แต่ไม่ถึง10 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 3.50% ต่อปี และเงินลงทุนตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ย 3.65% ต่อปี กำหนดจ่ายคืนเงินต้นและดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดอายุตั๋วแลกเงิน โดยธนาคารจะดำเนินการโอนเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ลูกค้าเปิดไว้กับธนาคารโดยอัตโนมัติ
นายรอยย์ กุนาร่า ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตั๋วแลกเงินชุดนี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการบริหารเงินและการลงทุนมากขึ้นและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าด้วยอัตราดอกเบี้ยสูง ทั้งนี้ ลูกค้าที่มองหาการลงทุนระยะสั้นสามารถเลือกซื้อตั๋วแลกเงินอายุ 2 เดือน และสำหรับลูกค้าที่ชอบการลงทุนระยะยาวนั้นก็สามารถซื้อตั๋วแลกเงินอายุ 12 เดือน ธนาคารมั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับเป็นอย่างดีและพึงพอใจกับผลตอบแทนที่ได้รับอย่างคุ้มค่า”
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กำหนดเปิดให้ลูกค้าทั้งประเภทบุคคลและนิติบุคคล จองซื้อตั๋วแลกเงินอายุ 2 เดือน และ 12 เดือนของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ที่สาขาธนาคารทุกแห่งทั่วประเทศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มวันนี้ จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2551 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572
ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2488 ปัจจุบันเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาดสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร แก่ทั้งลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าบุคคล ผ่านเครือข่ายสาขา 569 แห่งทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2550 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ จีอี มันนี่ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินเพื่อรายย่อยชั้นนำของโลกได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจโดย จีอี มันนี่เข้าถือหุ้นของธนาคารในสัดส่วนร้อยละ 25.4 (หลังใบสำคัญแสดงสิทธิแปลงสภาพเต็มจำนวนแล้ว) ต่อมาเพิ่มขึ้นเป็น ร้อยละ 33 เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2550 และสุดท้ายเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2550 จีอี มันนี่ ได้เพิ่มสัดส่วนการลงทุนในธนาคารเป็นร้อยละ 35 ซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจและความเชื่อมั่นในธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยมีเป้าหมายที่จะยกระดับการผสานความสามารถทางธุรกิจของสององค์กร คือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ จีอี มันนี่ เพื่อให้ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บรรลุเป้าหมายการเป็นธนาคารที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร www.krungsri.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณนพวรรณ เจิมหรรษา
ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และผู้จัดการฝ่ายธนบดีธนกิจ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0 2296 5509
อีเมล์: jnoppawa@krungsri.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ